“เจฟ ซาเตอร์” พาเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” ปังจนได้แชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ | Sanook Music

“เจฟ ซาเตอร์” พาเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” ปังจนได้แชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์

“เจฟ ซาเตอร์” พาเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” ปังจนได้แชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ เจฟ ซาเตอร์ เป็นศิลปินไทยมากคุณภาพก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ด้วยการเปิด Showcase ของตนเองที่ Warner Music Singapore และร่วมโชว์ในฐานะศิลปิน Spotify's RADAR Artists ของประเทศไทย ในงาน ALL THAT MATTERS 2022 – Spotify Lounge ที่ประเทศสิงคโปร์ ล่าสุด “เจฟ ซาเตอร์” ยังออกซิงเกิ้ลใหม่ “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) โดยนำเสนอทั้ง เวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วโลก จนล่าสุดเวอร์ชั่นไทยติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์แล้ว 

“ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ทั้ง 2 เและทางดิจิทัลทุกช่องทางแล้ว ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกจน ติด Trending อันดับ 3 ใน YouTube พร้อมมียอดวิวเข้าใกล้หลัก 10 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 ตุลาคม) และ ติด Trend Twitter ในประเทศไทยถึงสองอันดับ และล่าสดได้ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว 

สำหรับเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ทนอกจากจะแต่งคำร้องและทำนองแล้ว เจฟยังแสดงนำในมิวสิกวีดิโอของตัวเองอีกด้วย และยังได้ทั้ง “แม็ค” ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ และ “โซ่” แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ หรือ โซ่ ETC. มาร่วมทำดนตรีอีกด้วย โดยมีเนื้อหาเป็นการนำเสนอความรู้สึกที่ว่า “เราจำไม่ได้เลยว่าเราลืมใครคนหนึ่งไปได้อย่างไร และเมื่อเราอยากจะลืม เราก็กลับลืมไปแล้วว่าเราจะต้องลืมยังไง” ในด้าน Music Video เจฟ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันลืมหรือจางหายไป และยังคงตามติดอยู่กับตัวเราในทุกภพทุกชาติไป 

นอกจากเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” แล้ว ปีนี้เจฟก็มีผลงานเพลง "แค่เธอ (Why Don't You Stay)" ประกอบซีรีส์ KinnPorsche The Series ที่ปัจจุบันยอดวิวทะลุ 30 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 25 ตุลาคม)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เจฟ ซาเตอร์” พาเพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” ปังจนได้แชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook