“ทรงอย่างแบด” Paper Planes มาแรง โดนใจคนแซดจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทะลุ 2 ล้านวิว! | Sanook Music

“ทรงอย่างแบด” Paper Planes มาแรง โดนใจคนแซดจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทะลุ 2 ล้านวิว!

“ทรงอย่างแบด” Paper Planes มาแรง โดนใจคนแซดจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทะลุ 2 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย  เธอไม่อินกับผู้ชาย bad boy…..”  ถึงเธอจะไม่อินแต่ชาวแบดบอยอินเพลงนี้อย่างแรงพาเพลง  “ทรงอย่างแบด” (Bad Boy) ซิงเกิลล่าสุดของวง Paper Planes ที่นำเอาดนตรีแนวป๊อปพังก์ ผสม Emo trap ยุค 2000 เล่าผ่านภาษาที่กระชับ ทันสมัยโดนใจคนฟัง

จนล่าสุดเพลง “ทรงอย่างแบด” (Bad Boy) ทำให้ขึ้นเทรนด์เพลงมาแรงอันดับ 1 ใน YouTube และยอดวิวพุงทะลุ 2 ล้านวิวไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์  รวมทั้งถูกนำไปสร้างคอนเทนต์ระบายความในใจกันใน TIKTOK อย่างคึกคักเลยทีเดียว

โดยวงได้เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟนๆ ชาวเครื่องบินกระดาษที่สนับสนุนซิงเกิลที่ 3 ของพวกเรา และขอบคุณแฟนเพลงใหม่ๆ ที่เข้ามา พวกเราดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันให้วงการ เพราะเพลงในชาร์ตส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีแนวป็อปพังก์ Emo Trap ดีใจที่ได้เข้ามาทำให้มีอะไรสนุกๆ มากขึ้น จริงๆ แนวดนตรี พังก์หรืออีโมเป็นตัวแทนความค่อนข้างแปลกแยกในสังคม เวลาที่คนอื่นมองเข้ามาจะมองเห็นสิ่งที่แตกต่างแต่ในความแตกต่างนั้นจะแฝงไปด้วยความแนวแน่และมั่นคง แต่ละเพลงมีหน้าที่ของตัวเอง บางเพลงทำหน้าที่ให้คนรู้จักมากขึ้น บางเพลงทำหน้าที่เพื่อเยียวยา บางเพลงทำหน้าที่ขับเคลื่อนสังคม ตอนทำเพลงพวกผมแค่อยากให้เพลงที่ออกมานั้นออกจากความรู้สึกของเราจริงๆ ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เราสนุกกับมันมาก ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ แล้วมาเตรียมไปสู่อัลบั้มกับพวกเราด้วยกัน”

ใครยังไม่เคยฟังไปฟังได้แล้ว “ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ทาง Music Streaming ทุกช่องทางรวมถึง JOOX Music Application กับ Sanook และช่อง Youtube : Genierock 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ทรงอย่างแบด” Paper Planes มาแรง โดนใจคนแซดจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทะลุ 2 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook