10 เพลง K-POP ธีมฮาโลวีนชวนแดนซ์ปนเท่ไม่ซ้ำใคร | Sanook Music

10 เพลง K-POP ธีมฮาโลวีนชวนแดนซ์ปนเท่ไม่ซ้ำใคร

10 เพลง K-POP ธีมฮาโลวีนชวนแดนซ์ปนเท่ไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโลวีนปี 2022 นี้อยากได้เพลง K-POP หลอนๆ แต่เท่มาเปิดในงานปาร์ตี้กันไหม ตาม playlist นี้ได้เลย

  1. BLACKPINK - Pink Venom

“Taste that Pink Venom” ไปกับ 4 สาว BLACKPINK เพลงฮาโลวีนสวยเท่แอบเปรี้ยวด้วยท่าเต้นมือเขี้ยวนิ้วชี้นิ้วก้อยทิ่มไปด้านหน้าเหมือนกันกัดคอ ถือเป็นเพลงคัมแบ็คที่ทรงพลังและได้ใจชาว K-POP เต็มๆ


  1. NCT 127 - Favorite (Vampire)

“เต้นเพื่อลืมเธอ” คำนิยามติดตลกของเหล่า NCTzens ที่พูดถึงเพลงนี้เอาไว้ว่าเป็นเพลงรักของแวมไพร์ NCT 127 สุดเจ็บปวดน้ำตาคลอเบ้า แต่ก็มาพร้อมท่าเต้นดุเดือด ที่ในเอ็มวีมีท่อนเบรคแดนซ์สไตล์ EDM จ๋ามาคั่นให้ได้เช็ดน้ำตากันแปบนึงด้วย


  1. Red Velvet - IRENE & SEULGI - Monster

ไอรีนและซึลกิกับผลงานยูนิตแรกจาก Red Velvet ที่ทำออกมาได้น่าประทับใจมากทั้งตัวเพลงและเพอร์ฟอร์มานซ์ ยิ่งถ้าได้ดูเอ็มวี ฉากที่ไอรีนเปลี่ยนหน้าเป็นปิศาจหลายคนต้องมีช็อกกันบ้างแน่นอน


  1. ITZY - Mafia in the Morning

“รักนะแต่ไม่บอกให้รู้หรอก” เพลงสไตล์สายลับ James Bond 007 แสนเท่ของ ITZY ที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ mood & tone ของเพลงนี้เหมาะกับการแสดงเท่ๆ ลึกลับหาตัวจับได้ยาก แค่อินโทรก็ขนลุกได้ง่ายๆ


  1. TXT - Good Boy Gone Bad

“เด็กดีๆ ต้องกลายมาเป็นเด็กร้ายๆ ก็เพราะเธอคนเดียว” เพลงสุดเท่ของ TXT ที่นอกจากเอ็มวีจะมาในธีมแวมไพร์แสนเท่แล้ว ยังมาพร้อมกับเสียงกีตาร์ร็อคที่เพิ่มพลังให้เพลงนี้ดูดุดันอีกเท่าตัว


  1. Stray Kids - MANIAC

บ้าแบบเท่ๆ คงหนีไม่พ้นเด็กหลง Stray Kids ซาวด์ล้ำๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Stray Kids บวกกับท่อนฮุคเสียงต่ำที่กระชากใจคนฟังสุดๆ เป็นอีกเพลงที่เป็น masterpiece ของวงนี้เลย


  1. ENHYPEN - Drunk Dazed

ฟังเพลงนี้แล้วไม่โยกหัวหรือกระโดดตามจังหวะเพลงได้ยากมาก เพราะ ENHYPEN ส่งพลังมาให้เต็มๆ นอกจากนี้ภาพในเอ็มวียังสวยมาก จากปาร์ตี้วัยรุ่นสนุกๆ กลายเป็นงานสุดอลังการในพริบตา


  1. (G)I-DLE - Oh My God

สาวๆ (G)I-DLE ขึ้นชื่อเรื่องเพลงที่มีดนตรีและเสียงร้องอลังการอยู่แล้ว โดยเฉพาะเพลงนี้ที่ฟังครั้งแรกถึงกับขนลุกไปกับเสียงระฆังโบสถ์ มีทั้งท่อนช้าให้เลื้อย และท่อนเร็วให้สะบัดหัวเริ่ดๆ เชิดๆ ได้ตลอดทั้งเพลง


  1. Jackson Wang - Blow

พี่แจ็คมาพร้อมกับลุคที่เขาคีพเอาไว้ตลอดตั้งแต่ก่อนปล่อยอัลบั้มระหว่างที่โปรโมตเพลงนี้ กับการแต่งหน้าเหมือนเลอะดินตลอดเวลาเพื่อสื่อถึงร่างที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากหลุมฝังศพ ภาคต่อของ “100 Ways” ครั้งนี้เขาลุกขึ้นมาเต้นพร้อมกับแดนเซอร์นับร้อยชีวิตเลยทีเดียว


  1. ATEEZ - THE BLACK CAT NERO

แนะนำให้เป็นพิเศษสำหรับวิดีโอเพอร์ฟอร์มานซ์ของ ATEEZ ที่เป็นเพลงคัฟเวอร์จากศิลปินที่ชื่อ TURBO ทำออกมาได้ดีมากทั้งการมิกซ์เพลงพร้อมดนตรีร็อคสุดเท่และท่าเต้นสุดสตรองที่ทำให้ ATEEZ เป็นอีกวงที่โดดเด่นในเรื่องของการแสดงบนเวทีมาโดยตลอด

 

ชอบเพลงไหนหรืออยากแนะนำเพลงอื่นๆ ให้ชาว Sanook ได้ฟังกัน แนะนำกันเข้ามาได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook