"อิงฟ้า วราหะ" กับวิวัฒนาการฝีมือการร้องเพลงจนได้ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้า (คลิป) | Sanook Music

"อิงฟ้า วราหะ" กับวิวัฒนาการฝีมือการร้องเพลงจนได้ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้า (คลิป)

"อิงฟ้า วราหะ" กับวิวัฒนาการฝีมือการร้องเพลงจนได้ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้า (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากลุคสวยเท่แล้ว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2022 ก็เป็นที่พูดถึงเรื่องความสามารถในการร้องเพลงที่โดดเด่น นับตั้งแต่ปรากฏตัวในรายการ The Voice 2018 จนวันนี้ทาง Sanook Music ขอนำคลิปการร้องเพลงที่โดดเด่นของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกัน 

แฟนๆ ได้ชมความสามารถการร้องเพลงเต็มๆ ของอิงฟ้าครั้งแรกในรายการ The Voice 2018 ในรอบ Blind Auditions และร้องเพลง "อยากเจอคนจริงใจ" ของ ดวงตา คงทอง ที่เปิดโอกาสให้เธอได้โชว์ความสามารถในการร้องสไตล์ลูกทุ่งจน โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) หันมาเลือกเธอ ซึ่งความสามารถและเสน่ห์ของอิงฟ้า รวมถึงโปรไฟล์ในการเป็นหมอทำขวัญนาคทำให้หลายคนพูดถึงอิงฟ้ากันมาก 

คลิกฟังเพลง รำคาญกะบอกกันเด้อ - อิงฟ้า

คลิกฟังเพลง อยากเจอคนจริงใจ - อิงฟ้า The Voice

และในฐานะศิษย์เก่ารายการ อิงฟ้าได้กลับมาเวที The Voice All Stars พร้อมกับ มีนตรา อินทิรา อีกหนึ่งศิษย์เก่าเจ้าของเพลง "ห้ามตั๋ว" โดยในรายการอิงฟ้าได้ร้องเพลง "หนูไม่รู้" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ และทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกับการปรากฏตัวครั้งนี้

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

โดยล่าสุดอิงฟ้าได้ไปออกรายการ Piano & i EP.04 ของศิลปินมากความสามารถ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่เขาและแขกรับเชิญจะนำเพลงที่มีความสำคัญของแขกรับเชิญ มาคัฟเวอร์ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งอิงฟ้าเลือกเพลง "อย่าปล่อยมือ" ของ ไม้เมือง มาโชว์ในรายการ โดยไม้เมือง เจ้าของเพลงต้นฉบับก็เข้ามาคอมเมนต์ชมใต้คลิปด้วย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ด้วยความที่เป็นคนรักการร้องเพลง ทำให้ล่าสุดอิงฟ้าก็มีคอนเสิร์ตใหญ่ อิงฟ้ามหาชน ของตัวเองด้วย โดยเราต้องมาติดตามว่าเธอจะมีผลงานเพลงอะไรให้ติดตามหลังประกวด Miss Grand International จบ 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "อิงฟ้า วราหะ" กับวิวัฒนาการฝีมือการร้องเพลงจนได้ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้า (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook