เตนล์ NCT ปล่อย “Birthday” เพลงโซโล่ใหม่สุดเซ็กซี่ขยี้ใจในโปรเจกต์ NCT LAB | Sanook Music

เตนล์ NCT ปล่อย “Birthday” เพลงโซโล่ใหม่สุดเซ็กซี่ขยี้ใจในโปรเจกต์ NCT LAB

เตนล์ NCT ปล่อย “Birthday” เพลงโซโล่ใหม่สุดเซ็กซี่ขยี้ใจในโปรเจกต์ NCT LAB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Birthday” เพลงเดี่ยวของ เตนล์ (TEN) จากโปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ ปล่อยออกมาแล้วในวันนี้ (26 ตุลาคม) ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

เพลง “Birthday” เป็นเพลงแนวแดนซ์ R&B ที่สัมผัสได้ถึงเสียงร้องอันละเอียดอ่อนงดงามของ เตนล์ ร่วมด้วยเสียงกลองที่เล่นซ้ำแบบเรียบง่าย เสียงมาริมบา และการดรอปที่ทรงพลังในท่อนบริดจ์ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนฝัน อีกทั้งเนื้อเพลงภาษาอังกฤษยังถ่ายทอดออกมาอย่างโรแมนติก โดยเปรียบเทียบว่า วันที่อยู่ร่วมกับคนรักนั้น เป็นวันเกิดที่มีความสุข

ก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้เห็นการแสดงบางส่วนของเพลง "Birthday" ผ่านรายการ Great Dance Crew รายการแข่งเต้นที่จีนที่เขาเป็นหนึ่งในเมนเทอร์ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขัน เมนเทอร์ในรายการ และแฟนเพลงที่รับชมรายการทันทีที่การแสดงจบ จนเป็นที่พูดถึงและติดเทรนด์ในโลกออนไลน์อยู่นาน เมื่อเพลงนี้ได้ถูกนำมาทำมิวสิควิดีโอและปล่อยลงสตรีมมิงอย่างเป็นทางการ แฟนๆ จึงตื่นเต้นพร้อมแชร์ข้อความผ่านแฮชแท็ก #TEN_Birthday จนติดเทรนด์อีกเช่นกัน

เตนล์ ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมโปรโมตกับวง NCT และ WayV เท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของสีสันทางดนตรีที่ละเอียดอ่อนงดงาม และทักษะการแสดงบนเวทีที่โดดเด่น จากการปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว เช่น “Paint Me Naked”, “New Heroes” และ “Dream In A Dream” จากโปรเจกต์ STATION ทำให้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ เตนล์ จะมาแสดงให้เห็นผ่านเพลงใหม่ “Birthday” ยิ่งเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

SM ‘STATION : NCT LAB’ เป็นโปรเจกต์จัดเก็บข้อมูล ที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมทางดนตรีต่างๆ ของ NCT ซึ่งในอนาคตจะมีการนำเสนอผลงานเพลงที่หลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลงเดี่ยว เพลงที่แต่งเอง เพลงยูนิต และอื่นๆ ของสมาชิก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เตนล์ NCT ปล่อย “Birthday” เพลงโซโล่ใหม่สุดเซ็กซี่ขยี้ใจในโปรเจกต์ NCT LAB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook