สุดพีค! แน็ก ชาลี คัฟเวอร์ "นะหน้าทอง" เวอร์ชั่นฮา แต่แคปชั่นหนังคนละม้วน (คลิป) | Sanook Music

สุดพีค! แน็ก ชาลี คัฟเวอร์ "นะหน้าทอง" เวอร์ชั่นฮา แต่แคปชั่นหนังคนละม้วน (คลิป)

สุดพีค! แน็ก ชาลี คัฟเวอร์ "นะหน้าทอง" เวอร์ชั่นฮา แต่แคปชั่นหนังคนละม้วน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงที่มีคอนเทนต์เพลงให้ติดตามเรื่อยๆ สำหรับ แน็ก-ชาลี ปอทเจส โดยล่าสุดเขาได้นำเพลงดัง "นะหน้าทอง" มาคัฟเวอร์ให้แฟนๆ ชม ในแบบที่แฟนๆ ไม่รู้ว่าจะโฟกัสอะไรก่อนดีระหว่างตัวคลิปหรือแคปชั่นที่ใช้ 

ซึ่งในคลิปดังกล่าว แน็ก ชาลี ได้ร้องเพลง "นะหน้าทอง" ของ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พร้อมกับอาร์เธอร์และเฮเดนหลานชาย ซึ่งในคลิปแน็กได้ทำเหมือนกับว่าตัวเองกำลังโชว์ในร้านอาหารด้วยการขอเครื่องดื่มและเอาใจลูกค้า พร้อมเอาไอศกรีมมาไว้แทนไมค์ 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

โดยแน็กได้พิมพ์แคปชั่นว่า "อยู่ๆ นักดนตรีมาบ้าน เลยให้ช่วยกันเล่นหน่อย บ้านเด็กข้างหลังใครสนใจมีที่ตั้ง2แสน ขาดทุนมายกไปเลยครับ สไลเดอร์อย่างเดียวก็ 3 หมื่นกว่าแล้วเด็กๆ แทบไม่ได้เล่นเลย มีแต่โจร เข้าไปขโมยของบ่อยซะมากกว่า เหลือแต่ตัวบ้าน ของข้างในโจรเอาไปหมดแล้ว บางวันโจรก็เข้าไปนอนเล่นไม่รู้เรื่องเลย เครื่องดนตรี สว่าน แอร์ 2 ตัว มันถอดเอาไปหมดละ ตะกร้า ใส่กางเกงในผมมันยังเอาไป คิดดูมันโหดแค่ไหน จิตใจมันทำด้วยอะไร แม่แรง ยกบ้าน 4 ตัวมันก็เอา มันไม่คิดจะให้ผมเหลืออะไรไว้บ้างเลยหรอ ดีมันไม่ขโมยแม่ผมไปด้วย ไม่งั้นไม่มีคนล้างจานซักผ้าให้ผมพอดี ใครเครียดก็ฟังเพลงชิลๆ ได้นะครับ คงจะทำให้จากเครียดกลายเป็นต้องไปหาหมอได้ จุฟๆ" 

ที่ผ่านมาแน็ก ชาลี เป็นศิลปินที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อเนื่อง โดยทุกคนสามารถย้อนฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ที่ช่อง YouTube Charlie Music

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดพีค! แน็ก ชาลี คัฟเวอร์ "นะหน้าทอง" เวอร์ชั่นฮา แต่แคปชั่นหนังคนละม้วน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook