แรงติดเทรนด์! "ลำเพลิน" ปล่อยซิงเกิลแรก “แชตจากแฟนเก่า” กระแทกใจคนลืม “รักเก่า” ไม่ได้ | Sanook Music

แรงติดเทรนด์! "ลำเพลิน" ปล่อยซิงเกิลแรก “แชตจากแฟนเก่า” กระแทกใจคนลืม “รักเก่า” ไม่ได้

แรงติดเทรนด์! "ลำเพลิน" ปล่อยซิงเกิลแรก “แชตจากแฟนเก่า” กระแทกใจคนลืม “รักเก่า” ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทุ่งโอปป้าหน้าหล่อ ลำเพลิน วงศกร ถือศิลปินมากความสามารถที่มีผลงาน 100 ล้านวิว หลายเพลง อาทิ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า", "รำคาญกะบอกกันเด้อ" และเพลงอื่น ๆ ที่เป็นที่รู้จัก รวมกว่า 1,500 ล้านวิว  ล่าสุดหนุ่มลำเพลินกลับมาแล้วกับโปรเจ็คเมกกะอัลบั้ม “ลำเพลิน รำพัน”  พร้อมซิงเกิลแรก “แชตจากแฟนเก่า” เพลงเศร้ากระแทกใจคนลืมแฟนเก่าไม่ได้ 

โดยเพลง “แชตจากแฟนเก่า” เขียนคำร้อง และทำนองโดย นักแต่งเพลงอินดี้ การันตี 100 ล้านวิว เจี๊ยบ นิสา นักแต่งเพลง ที่ฝากบทเพลงดังที่ตอกย้ำคำว่า "แฟนเก่า" ไว้หลายผลงานเพลง อาทิ "ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า", "แฟนเก่ากลับใจ" เพลงนี้เรียบเรียงดนตรีโดย จินนี่ ภูไท PRODUCER คู่ใจ ของลำเพลิน ที่สร้างบทเพลงฮิตมาต่อหลายบทเพลง ซึ่งเพลงนี้ลำเพลินได้ใช้พิณไฟฟ้าใส่ในเพลง ทำให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น ดนตรีมีความป็อปฟังง่าย เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น ความพิเศษของเพลงคือการใส่ไลน์ ชื่อว่า “ลมพัดพร้าว” แทรกเข้าไปอยู่ในเพลง ยังทำให้ได้กลิ่นไอของความเป็นอีสาน และความเป็นลำเพลินชัดเจน จนล่าสุดพอเปิดตัวเพลงนี้ก็ติดเทรนด์มาแรงในวันที่ 27 ตุลาคม

ลำเพลิน กล่าวว่า “สำหรับเพลงนี้ ผมเป็นคนคิดเนื้อหาของเพลง  แล้วก็ส่งให้พี่เจี๊ยบแต่งออกมาเป็นเพลงให้ครับ  เพลงจะพูดถึงความรู้สึกของผู้ชาย ที่อยู่ในสถานะเลิกลากับแฟน แล้วเพิ่งมารู้สึกตัวว่า ตอนอยู่ด้วยกัน ทำไมไม่บอกรัก ทำไมไม่ทำหน้าที่แฟนให้ดีกว่านี้  แชตที่ส่งหาก็เพียงอยากให้รับรู้ว่า ยังรัก และคิดถึงเสมอ  ส่งข้อความเพียงอยากให้เธอได้รับรู้ความรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา แม้ว่าจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ตามครับ ส่วนวิธีการร้องจะดีไซต์ให้มีการร้องเปลี่ยนคีย์  ทำให้ได้อารมณ์ความรู้สึกเหงา และคิดถึง ‘แฟนเก่า’ มากยิ่งขึ้น  ผมก็ขอฝากเพลง “แชตจากแฟนเก่า”  ให้ทุกคนเข้าไปติดตามฟังและดูเอ็มวีกันเยอะๆ นะครับ” 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แรงติดเทรนด์! "ลำเพลิน" ปล่อยซิงเกิลแรก “แชตจากแฟนเก่า” กระแทกใจคนลืม “รักเก่า” ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook