เนย-ตาหวาน-ปัญ ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงาน "Request Hour 2022" (ภาพ) | Sanook Music

เนย-ตาหวาน-ปัญ ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงาน "Request Hour 2022" (ภาพ)

เนย-ตาหวาน-ปัญ ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงาน "Request Hour 2022" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ เสียดายไปตามๆ กันเมื่อ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี และ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร 3 สมาชิกวง BNK48 ได้ประกาศจบการศึกษาพร้อมกันในงาน BNK48 & CGM48 Request Hour 2022 โชว์ที่ 25 เพลงจากการเลือกของแฟนๆ จะถูกนำมาแสดง

โดยในโพสต์เรื่องจบการศึกษา ทางต้นสังกัดได้เผยว่า เนย, ตาหวาน และ ปัญ ประกาศจบการศึกษาจากวง พร้อมข้อความช่วงท้ายที่เหมือนกันว่า "ทั้ง 3 จะทำกิจกรรมถึงปลายเดือนธันวาคม 2022 สำหรับกำหนดการการแสดงสเตจจบการศึกษา จะประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง" 

สำหรับเนย กานต์ธีรา เป็นสมาชิกวง BNK48 ที่ติดเซ็มบัตสึเพลงหลักครบทุกซิงเกิล พร้อมทั้งเป็นเซ็นเตอร์เพลง "Shonichi (วันแรก)" และเพลง "Kimi wa Melody (เธอคือ...เมโลดี้)" ในขณะที่ปัญและตาหวาน นอกจากจะเป็นสมาชิกที่ติดเซ็มบัตสึและเคยเป็นเซ็นเตอร์เพลง "BNK Festival" (ปัญ) และ "Namida Surprise! (ประกายน้ำตาและรอยยิ้ม)" (ตาหวาน) แล้ว ปัญยังเป็นกัปตันทีม BIII ส่วนตาหวานเป็นกัปตันทีม NV สำหรับการแสดงประจำสัปดาห์ใน BNK48 Campus ด้วย 

นอกจากการประกาศเรื่องดังกล่าว ในงาน BNK48 & CGM48 Request Hour 2022 ก็ยังมีการประกาศสมาชิก BNK48 และ CGM48 รุ่นใหม่ รวมถึงการขึ้นมาเป็นกัปตันทีม BIII ของ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย และรองกัปตัน มิโอริ โอคุโบะ พร้อมทั้งยังมีสมาชิกเข้ามาเสริมทัพอย่าง โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล, พีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้ว และ เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ ส่วนทีม NV ก็มี นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ ขึ้นมาเป็นกัปตันคนใหม่ ส่วนรองกัปตันก็คือ ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา และทางทีมได้สมาชิกอย่าง เอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณี และ อีฟ-อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ เนย-ตาหวาน-ปัญ ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 กลางงาน "Request Hour 2022" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook