เกรซ กาญจน์เกล้า ร่ายยาวถึง "แกรนด์" เผยตอนนี้เข้าใจสิ่งที่น้องทุ่มเทนับ 10 ปีแล้ว | Sanook Music

เกรซ กาญจน์เกล้า ร่ายยาวถึง "แกรนด์" เผยตอนนี้เข้าใจสิ่งที่น้องทุ่มเทนับ 10 ปีแล้ว

เกรซ กาญจน์เกล้า ร่ายยาวถึง "แกรนด์" เผยตอนนี้เข้าใจสิ่งที่น้องทุ่มเทนับ 10 ปีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า เป็นพี่น้องคนดังที่สนับสนุนกันตลอด โดยล่าสุดในวันเกิดแกรนด์ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เกรซก็มาอวยพรน้อง พร้อมเผยว่าปัจจุบันเธอเข้าใจสิ่งที่น้องต้องเจอในฐานะศิลปินแล้ว 

โดยเกรซได้เขียนถึงน้องสาวไว้ว่า "Hbd @grand_thestar ขวัญใจไอดอลในเส้นทางการเป็นนักร้องของช้าน 55 พอมาเป็นนักร้องเอง ทุกวันนี้เข้าใจละว่าทำไมนางถึงต้องซ้อมๆๆๆๆๆ งานเที่ยงตื่น6โมงเช้ามาซ้อม นั่นเพราะ เราพลาดหรือดรอปไม่ได้เลยซัก1ครั้งของการเพอร์ฟอร์ม ไม่ว่าจะงานไหน เค้าอาจจะเลือกเทคที่เราไม่เต็มที่ที่สุดไปใช้ คนดูอาจได้เห็นเราในวันที่ไม่เต็มร้อย จากการโหมงานเยอะนอนน้อยใดๆก็แล้วแต่ ดังนั้นหน้าที่ของเราคือต้องทำให้ดีที่สุด ดูแลร่างกายให้ดี มีวินัย ถนอมร่างกายและเสียงให้ดี ชีแกรนด์เป็นคนทุ่มเทกับงานมาก ตัดชีวิตส่วนตัวการลั้นลาใดๆไปเลย ถ้าช่วงนั้นนางโฟกัสงานอยู่ (สงสารน้องเด่นและเพื่อนๆนางมาก) ยอมใจ ต้องให้เค้า!! วันเกิดปีนี้ก็สรรเสริญเยินยอมาพอประมาณละ555555 ขอให้อุ๋มมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมที่จะต่อสู้กับทุกๆ งานที่กำลังจะเข้ามา มึงมันเต็มที่อยู่แล้ว จ้างร้อยเล่นล้าน และมีความสุขให้สุด ใช้ชีวิตให้เต็มที่ มีความมั่นหน้ามั่นใจในตัวเองให้ได้สักครึ่งนึงของกูน้อ จะดีมาก คริรักที่สุดไม่ต้องพูดเยอะ เดี๋ยว กูเจ็บคออีก" 

ซึ่งหลังจากนั้นไม่ แกรนด์ก็ตอบกลับพี่สาวว่า "555555555555555555555555 อยากมั่นให้ได้สักเสี้ยวนึงของเมิงก็ยังดีค่ะ ขอบคุณนะคะออนนี่ ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง" จนหลายคนกดถูกใจข้อความดังกล่าว 

สำหรับปัจจุบันนี้เกรซได้เดบิวต์กับเพลงของตัวเองอย่างเต็มตัวกับซิงเกิลเพลง "I Don't Know" ผลงานแนวแดนซ์ภายใต้สังกัด Spicydisc ซึ่งได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงดังมาเขียนเนื้อร้องทำนองให้  

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า ร่ายยาวถึง "แกรนด์" เผยตอนนี้เข้าใจสิ่งที่น้องทุ่มเทนับ 10 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook