Takeoff แร็ปเปอร์จาก Migos โดนลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิตในวัย 28 ปี | Sanook Music

Takeoff แร็ปเปอร์จาก Migos โดนลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิตในวัย 28 ปี

Takeoff แร็ปเปอร์จาก Migos โดนลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิตในวัย 28 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตันสังกัดแจ้งว่า Takeoff แร็ปเปอร์วัย 28 ปีจากกลุ่มศิลปินฮิปฮอป Migos และผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy โดนลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ลานโบลว์ลิ่งในเมือง Houston รัฐ Texas

ต้นสังกัดโพสต์ข้อความเพื่อเป็นการอุทิศถึงการจากไปของ Takeoff ศิลปินมากความสามารถที่จากไปอย่างกะทันหันเอาไว้ว่า “ความรุนแรงอย่างไม่ระมัดระวัง และกระสุนปืนนัดลูกหลง ได้คร่าชีวิตเขาไปจากโลกนี้ และพวกเราโศกเศร้าเสียใจกันอย่างหนักมาก”

Troy Finner หัวหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมือง Houston กล่าวว่า เขาไม่อยากเจาะจงว่าเป็นการยิงโดยตั้งใจให้เขาเป็นเป้าหมายจริงๆ หรือไม่ แต่เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “จากที่ฟังคนอื่นพูดถึงเขามา เขาเป็นคนที่น่าเคารพ และไม่เคยมีเรื่องราวอะไรกับใคร”

“ผมไม่คาดหวังว่าเขาจะเกี่ยวพันกับเรื่องเหล่านี้ แต่ผมยังคงเฝ้ารอผลการสอบสวนอยู่ แต่พวกเราไม่มีเหตุผลที่จะเชื่อว่าเขาเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมเรื่องนี้เลย เพราะหลายคนบอกว่าเขาเป็นคนที่รักสงบ เป็นคนน่ารัก และเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่เก่งมาก”

นอกจากนี้เจ้าหน้านี้ตำรวจยังเชิญชวนให้ใครที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ออกมาให้การเพิ่มเติมด้วย

Takeoff จาก Migos

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลา 2.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น นอกระเบียงห้องของเขาที่ 810 Billiards และ Bowling Alley ขณะที่เขากำลังเล่นโยนลูกเต๋ากับลุงและ Quavo เพื่อนร่วมวง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะกำลังมีปาร์ตี้สังสรรค์พร้อมแขกเหรื่อราว 40-50 คนที่จะได้รับเชิญเป็นการส่วนตัว เมื่อมีเสียงปืนดังขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดหน้าไปยังที่เกิดเหตุ พบฝูงชนจำนวนมาก และชายหนุ่มที่มีรอยแผลจากกระสุนปืนที่ศีรษะหรือที่คอ เขาถูกแจ้งว่าเสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ และยังมีผู้ชายวัย 24 ปี และผู้หญิงวัย 23 ปีมีอาการบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยยานพาหนะส่วนตัว ไม่มีการจับกุมใครในขณะนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า มีกระสุนปืนอย่างน้อย 2 นัด และคาดว่ามาจากคนอย่างน้อย 2 คนที่เป็นคนลั่นไกปืนในที่บริเวณที่เกิดเหตุ

Takeoff หรือชื่อจริง Kirsnick Khari Ball เป็น 1 ในสมาชิกของ Migos กลุ่มสมาชิกฮิปฮอปที่มาจากเมือง Atlanta และเป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Walk It Talk It”, “Stir Fry” และ “Versace” ก่อนจะโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงกว้างในปี 2016 จากซิงเกิล “Bad And Boujee” ที่ขึ้นอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงอเมริกัน และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Rap Performance จาก Grammy Awards ด้วย

นอกจากนี้ Migos ยังเป็นกลุ่มแร็ปเปอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์กับจังหวะแร็ปที่ไม่เหมือนใคร จนแฟนๆ เรียกว่าเป็นจังหวะแร็ปแบบ The Migos Flow ที่ทรงอิทธิพล และเป็นไลน์แร็ปที่ศิลปินอื่นๆ นำไปใช้กับงานเพลงของตัวเองมากมาย ทั้ง Kendrick Lamar ในเพลง "DNA", Kanye West ในเพลง "Black Skinhead", Drake ในเพลง "The Language" และแม้กระทั่ง Ariana Grande ในเพลง "7 Rings"

เหล่าศิลปินออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ Takeoff มากมาย อาทิ Drake, Gucci Mane, Outkast, Desiigner และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมาย ทั้ง Wiz Khalifa และ Lauren Jauregui อดีตสมาชิกวง Fifth Harmony โพสต์ถึงแฟนๆ ว่าไม่ควรแชร์คลิปที่ Takeoff ถูกยิงลงในอินเตอร์เน็ต เพื่อเป็นการให้เกียรติและหลีกเลี่ยงการสร้างความเจ็บปวดให้กับเพื่อนและครอบครัวของเขาด้วย

Migos

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Takeoff แร็ปเปอร์จาก Migos โดนลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิตในวัย 28 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook