“ไอซ์ พาริส” โผล่เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต LANY แฟนๆ ปลื้มหนักมาก | Sanook Music

“ไอซ์ พาริส” โผล่เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต LANY แฟนๆ ปลื้มหนักมาก

“ไอซ์ พาริส” โผล่เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต LANY แฟนๆ ปลื้มหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์ที่ทุกคนต้องกรีดร้อง เมื่อ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต โผล่แจมเวที LANY ในคอนเสิร์ตที่อิมแพ็ค อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา

ไอซ์ พาริส ปรากฏกายบนเวทีหลังจากที่ LANY เล่นเพลง “dancing in the kitchenโดย Paul Klein นักร้องนำของ LANY โผเข้ากอดทักทายไอซ์ พาริส ทันทีที่ขึ้นเวทีมาร้องเพลงด้วยกัน ทั้งคู่เอนเตอร์เทนแฟนๆ ได้อยู่หมัด ทั้งร้อง ทั้งเต้นท่าน่ารักๆ ด้วยกัน ก่อนจะกล่าวขอบคุณซึ่งกันและกันเมื่อจบเพลง เรียกได้ว่าแฟนเพลงหลุดโฟกัสไปหาไอซ์กันชั่วครู่และทำให้เพลง “dancing in the kitchen” พิเศษมากกว่าเดิมเป็นกอง

ไอซ์ พาริส ลงรูปและคลิปเบื้องหลังการร่วมงานสุดเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ใน instagram ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “Thank you @thisislany and @universalmusicth for having me.” ในคลิปมีช่วงที่เผยให้เห็น LANY มาเจอไอซ์ พาริสที่หลังเวทีหลังเล่นคอนเสิร์ตจบ ทั้งคู่กล่าวขอบคุณซึ่งกันและกัน และได้ถ่ายรูปด้วยกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

Ice Paris x LANY

LANY เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 4 ในประเทศไทย หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์แฟนแน่นฮอลล์จนต้องเพิ่มรอบมาแล้วเมื่อปี 2019 กับ LANY Malibu Nights World Tour in Bangkok และในครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ต LANY A November To Remember Live in Bangkok ที่ย้ายมาเล่นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แต่ก็ยังได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มรอบอีกครั้ง เป็นวันที่ 3-4 พฤศจิกายน ขนเพลงฮิตมาเพียบทั้งจากอัลบั้มเก่าๆ รวมถึงอัลบั้มล่าสุด gg bb xx ด้วย

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ “ไอซ์ พาริส” โผล่เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต LANY แฟนๆ ปลื้มหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook