"สลา คุณวุฒิ" รับรางวัลศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ จากงาน HOWE Awards 2022 | Sanook Music

"สลา คุณวุฒิ" รับรางวัลศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ จากงาน HOWE Awards 2022

"สลา คุณวุฒิ" รับรางวัลศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ จากงาน HOWE Awards 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความยินดีกับ ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ  ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เนื่องในโอกาสที่ HOWE Magazine ครบรอบ 10 ปีก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 กำหนดการจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE Awards 2022 โดยเป็นการมอบรางวัลเกียรติคุณ สำหรับผู้ประสบความสำเร็จในสาขาต่างๆเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็นกำลังใจ  และเป็นแรงบันดาลใจในวิธีคิด โลกทัศน์ ประสบการณ์ ผลงาน การดำเนินชีวิตแก่อนุชนรุ่นหลังให้ได้มีแบบอย่างอันควรค่าแก่การยึดถือและปฏิบัติตามสืบไป 

โดยครูสลา คุณวุฒิ ได้รับรางวัล บุคคลผู้สร้างผลงานศิลปะในแขนงต่างๆ ที่งดงามและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของศิลปินแต่ละท่าน และศิลปะนั้นๆยังสร้างความประทับใจให้กับประชาชนผู้พบเห็น ได้กล่าวขานชื่นชมถึงคุณค่าแห่งศิลปะนั้นๆตลอดไป โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมามีการมอบรางวัลนี้  ในงานกาลาดินเนอร์การกุศล “HOWE ART Awards 2022” ณ.ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Park Hyatt Bangkok

ครูสลา กล่าวด้วยความภูมิใจว่า "รางวัลอันทรงคุณค่านี้ ผมขออนุญาตที่จะขอบคุณ เสียงเพลงลูกทุ่ง พี่น้องศิลปินของผม หรือพื้นที่ของเพลงลูกทุ่ง ขอบคุณภาษาไทย ที่ทำให้ครูบ้านนอกคนหนึ่งได้พึ่งพาถ่ายทอดบทเพลง ให้สังคมได้ฟังกัน ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่นผลักดันให้ผมได้ก้าวมายืนอยู่ตรงนี้ และที่สำคัญขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสกับ ครูสลา ได้แสดงผลงาน ขอบคุณ GMM GRAMMY ที่อยู่เคียงข้าง ที่สำคัญวันนี้ ต้องขอขอบคุณ “นิตยสาร HOWE”  ซึ่งทำหน้าที่เป็นดวงดาวสังคม คอยสอดส่องมองเห็น และให้กำลังใจผู้ทำงานทุกอาชีพ ขอให้ก้าวต่อไปให้แข็งแรง แข็งแกร่งต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "สลา คุณวุฒิ" รับรางวัลศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ จากงาน HOWE Awards 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook