กวาง ABnormal คัมแบ็กแนวคุ้นเคยในเพลงใหม่ "พูดได้ไหม" วิวพุ่งนับแสนในไม่กี่ชั่วโมง! | Sanook Music

กวาง ABnormal คัมแบ็กแนวคุ้นเคยในเพลงใหม่ "พูดได้ไหม" วิวพุ่งนับแสนในไม่กี่ชั่วโมง!

กวาง ABnormal คัมแบ็กแนวคุ้นเคยในเพลงใหม่ "พูดได้ไหม" วิวพุ่งนับแสนในไม่กี่ชั่วโมง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ออกไปลองทำสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต ทั้งการเป็นนักแสดง, นักแข่งรถ, ครูสอนดำน้ำ และช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ในที่สุด กวาง ABnormal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ภายใต้สังกัด genie records "พูดได้ไหม" เพลง ที่จะพาคนฟังย้อนกลับไปสู่สไตล์ และบรรยากาศที่คุ้นเคยจากผู้ชายคนเดิม (กวาง ABnormal) โดยเพลงนี้ได้ ติ๊ก PLAYGROUND (กฤษติกร พรสาธิต) มาช่วยเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนอง

กวาง ABnormalกวาง ABnormal

นอกจากมีซิงเกิลใหม่มาฝากซึ่งล่าสุดยอดวิวผ่านหลัก 2 แสนแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน) ยังมีอีกหนึ่งเรื่องราวความพิเศษที่ดีต่อใจแฟนเพลงวง ABnormal นั่นคือการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพวกเขา ในพาร์ทของงานแสดง หลังแยกทางกันมานานกว่า 6 ปี ที่อาจการันตีได้ว่าทุกคนจะได้เห็นไลน์อัพแบบ ABnormal ORIGINAL ที่คิดถึง ในงานโชว์ของพวกเขาอย่างแน่นอน 

กวาง ABnormalกวาง ABnormal

โดย กวาง ได้เล่าเพิ่มเติมว่า "การกลับมาครั้งนี้ ผมเชื่อว่าแฟนๆน่าจะคิดถึงแนวเพลง POP-ROCK แบบ ABnormal ครับ หลังจากได้ไปทำโปรเจกต์แนวอิเลคโทรนิกส์ร็อคอยู่พักใหญ่ วันนี้รู้สึกว่าได้กลับมาทำให้ทุกคนหายคิดถึง โดยเพลงนี้ผมได้มีส่วนร่วมในการคิดคีย์คอนเซปต์ และได้ ติ๊ก PLAYGROUND ซึ่งเป็นคนที่เข้าใจในตัวตนของผมดี ทั้งวิธีการคิด การพูด รวมถึงแนวเพลง มาร่วมเขียนเนื้อเพลงครับ ด้านพาร์ทดนตรีผมได้ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์กับพี่เบญ ที่มาของเพลงนี้เริ่มจากการหาตัวตน และคอนเซ็ปต์ความเป็น กวาง ABnormal ซึ่งก็ได้ข้อสรุปกันว่า ในชีวิตจริงตอนนี้กวางเหมือนอยู่ในสถานะคนที่คอยให้คำปรึกษากับทุกคน และมีหลายครั้งที่ต้องคอยพูดแทนความในใจของใครหลายๆ คน ที่ไม่กล้าพูดความจริงเพราะกลัวคนฟังรู้สึกไม่ดี กลัวว่าจะเสียช่วงเวลาดีๆระหว่างเพื่อนไป เลยเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์เพลงพูดได้ไหม ซึ่งเราอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงแทนความในใจของใครหลายๆคน ที่รู้สึกไม่กล้าพูดก็ใช้เพลงนี้บอกแทนความรู้สึกก็แล้วกัน"

และกวางได้ทิ้งท้ายเรื่องการกลับมาทำงานกับเพื่อนร่วมวง "และอีกเรีองสำคัญที่น่ายินดีคือ หลังจากไม่ได้ร่วมงานกันมานานกว่า 6 ปี วันนี้มีโอกาสได้เปิดใจคุยกัน และไม่แน่พวกเราอาจจะมีโปรเจกต์พิเศษให้ได้เห็นกันเร็วๆ นี้ครับ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กวาง ABnormal คัมแบ็กแนวคุ้นเคยในเพลงใหม่ "พูดได้ไหม" วิวพุ่งนับแสนในไม่กี่ชั่วโมง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook