ครั้งแรก! สิงโต ปราชญา ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” | Sanook Music

ครั้งแรก! สิงโต ปราชญา ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

ครั้งแรก! สิงโต ปราชญา ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลงคลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าสิงโตจะตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน ไปฟังบทสัมภาษณ์จากหนุ่มคนนี้กัน

สิงโต ปราชญาสิงโต ปราชญา

โดยสิงโต ปราชญา เผยถึงความรู้สึกว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะปกติ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่คัฟเว่อร์มา หรือเป็นเพลงที่ใช้ประกอบงานโปรเจกต์ต่างๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ที่เป็นเพลงที่แต่งใหม่ด้วย เพลงนี้ชื่อเพลงว่า "คลั่งรักแล้ว 1" แค่ชื่อเพลงก็คลั่งแล้ว 1 เราก็ทำการบ้านมาพอสมควรสำหรับเพลงนี้ ด้วยการฟังให้ขึ้นใจ ทางทีมงาน เค้าจะมีตัวเดโม่ร้องไกด์ไว้ให้ เราก็มานั่งฟัง ตอนแรกเราก็ลองร้องดูแล้วปรากฏว่ามันจะมีท่อนนึง ที่มันสูงมาก เราก็ได้ฝากผู้จัดการไปว่า ไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถร้องถึงไหมเพราะว่ามันมีการคาบเกี่ยวของเสียงนิดนึง ไม่ชัวร์ว่า ถ้าเกิดเราไม่ได้วอร์มเสียง เสียงเราจะร้องถึงหรือเปล่า ก็มีการปรับให้เข้ากับเนื้อเสียงเรามากที่สุด"

และสิงโตได้เสริมเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า "ด้านเนื้อหาของเพลง "คลั่งรักแล้ว 1" เป็นเหมือนการสื่อสารผ่านตัวละครเจนขวัญ เพราะตัวละครนี้มันคลั่งรัก อยากจะอยู่ด้วยกับคนที่รักตลอด 24 ชั่วโมง การถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ เราก็นึกถึงตัวละคร นึกตามความรู้สึกของเจนขวัญตอนเรานั่งอ่านบท แล้วเราก็นึกถึงเนื้อเพลงตามไปด้วยเท่านั้นเลยครับ เพราะว่ามันก็ตรงเหมือนกัน เรียกว่าแฟนๆ ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆด้วย เพราะว่าปกติแล้วเพลงที่ผมชอบร้อง จะค่อนข้างมีความดราม่า แล้วก็เป็นเพลงช้าซะส่วนใหญ่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว ความหมายดี ก็แปลกใหม่สำหรับแฟนๆ เหมือนกันครับ"

ใครที่ชื่นชอบเพลง คลั่งรักแล้ว 1 สามารถหาฟังได้ที่ JOOX และ Sanook Music และสามารถติดตามชมซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ครั้งแรก! สิงโต ปราชญา ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook