บังเยดัม-มาชิโฮะ ออกจาก TREASURE ทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 10 คน | Sanook Music

บังเยดัม-มาชิโฮะ ออกจาก TREASURE ทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 10 คน

บังเยดัม-มาชิโฮะ ออกจาก TREASURE ทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 10 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังเยดัม-มาชิโฮะ ออกจาก TREASURE ต้นสังกัด YG Entertainment แถลงอย่างเป็นทางการ ถึงเหตุผลที่ บังเยดัม-มาชิโฮะ TREASURE ออกจากวง

วันที่ 8 พ.ย. 2022 YG Entertainment ต้นสังกัดของวง TREASURE แถลงการณ์ถึงสมาชิกวง TREASURE อย่าง บังเยดัม (Bang Yedam) และ มาชิโฮะ (Mashiho) ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับ TREASURE ในฐานะสมาชิกวงอีกต่อไป โดยสมาชิกวง TREASURE จะเหลือ 10 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก (Choi Hyun suk), จีฮุน (Jihoon), โยชิ (Yoshi), จุนกยู (Junkyu), ยุนแจฮยอก (Yoon Jae hyuk), อาซาฮี (Asahi), โดยอง (Doyoung), ฮารุโตะ (Haruto), พัคจองอู (Park Jeong woo และ โซจองฮวาน (So Jung hwan)

โดย YG อธิบายว่า ทั้งบังเยดัม และมาชิโฮะ ได้พูดคุยกับทางค่ายมานานแล้ว และตัดสินใจยุติสัญญาการเป็นศิลปินกับ YG ด้วยตัวเองทั้งคู่ โดยให้เหตุผลว่า มาชิโฮะ จะใช้เวลาเพื่อฟื้นฟูสุขภาพร่างกายต่อไป ส่วน บังเยดัม จะสานต่ออาชีพของตัวเองด้วยการเป็นโปรดิวเซอร์เพลง

ทาง YG ขอแสดงความเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ได้ทราบ อย่างไรก็ตาม ขอให้แฟนๆ สนับสนุนทั้งสองคนต่อไป และขอบคุณที่มอบความรักให้กับ TREASURE เสมอมา หวังว่าจะยังคงให้กำลังใจสมาชิก TREASURE ที่เหลือกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ บังเยดัม-มาชิโฮะ ออกจาก TREASURE ทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 10 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook