น้อย วงพรู โพสต์ซึ้งในวันลอยกระทงกับลูกชาย แต่ภาพประกอบทำแฟนๆ หลุดโฟกัส | Sanook Music

น้อย วงพรู โพสต์ซึ้งในวันลอยกระทงกับลูกชาย แต่ภาพประกอบทำแฟนๆ หลุดโฟกัส

น้อย วงพรู โพสต์ซึ้งในวันลอยกระทงกับลูกชาย แต่ภาพประกอบทำแฟนๆ หลุดโฟกัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินที่มักจะมาพร้อมโพสต์แง่ดีที่ทำหลายคนอมยิ้มเสมอสำหรับ น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวง พรู (Pru) ที่หลายคนรู้จักในฐานะ น้อย วงพรู ซึ่งล่าสุดเขามากับโพสต์รับวันลอยกระทงกับลูกชายที่พาแฟนๆ หลุดโฟกัสตามๆ กัน 

โดยน้อยได้โพสต์ว่า "Happy Loy Kratong นะครับทุกคน วันนี้ลูกสาวน้อยไปเชียงใหม่กับโรงเรียนของเค้า น้อยก็เลยพาลูกชายน้อยไปลอยกระทงด้วยกันครับ…เด็กเด็กโตเร็วเหลือเกิน แป๊บเดียวเอง (สองภาพนี้เป็นระยะเวลาระหว่าง 7 ปีที่เราไปประเทศกรีซ) อีก 30 กว่าปีน้อยก็จะไม่อยู่แล้ว น้อยหวังว่าลูกน้อยจะใช้ชีวิตให้มีประโยชน์ ให้ทุกวินาทีคุ้มค่า อารมณ์ที่มันเจ็บปวดขอให้เขาลอยมันไป…let it go…ซึ่งมันไม่ง่ายไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ แต่ว่าเด็กคืออนาคตครับ ขอให้โลกใบนี้สวยงามขึ้นสำหรับพวกเขาทุกคนและขอขอบคุณแม่น้ำและทะเลของพวกเรา…ไม่มีน้ำก็ไม่มีเราครับ…น้ำคือชีวิต" 

ซึ่งงานนี้แฟนๆ หลายคนได้พร้อมใจกันทักว่าน้อยกับลูกชาย เหมือนพี่ชายกับน้องชาย เนื่องจากที่ผ่านมาน้อยแทบดูไม่เปลี่ยนแม้อายุมากขึ้น และหลายคนได้พูดถึงผลงานของน้อย 

ก่อนหน้านี้น้อย วงพรู ได้กลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มชุด นี่แหละชีวิต อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่เขาออกมา รวมถึงมีผลงานเพลง "อย่างน้อยก็มากพอ" ร่วมกับวง getsunova ด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้อย วงพรู โพสต์ซึ้งในวันลอยกระทงกับลูกชาย แต่ภาพประกอบทำแฟนๆ หลุดโฟกัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook