แกรนด์ ร่ายเหตุผลพีค เผยเพลงดัง "ตุ๊กตาบลายท์" เป็นปมความอัปยศชีวิตนับ 10 ปี | Sanook Music

แกรนด์ ร่ายเหตุผลพีค เผยเพลงดัง "ตุ๊กตาบลายท์" เป็นปมความอัปยศชีวิตนับ 10 ปี

แกรนด์ ร่ายเหตุผลพีค เผยเพลงดัง "ตุ๊กตาบลายท์" เป็นปมความอัปยศชีวิตนับ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่เข้าแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ก็มากับผลงานเพลงหลายซิงเกิลที่แฟนๆ ชื่นชอบ แต่ล่าสุดเธอได้เผยเรื่องราวว่าเพลง "ตุ๊กตาบลายท์" นั้นเป็นโมเมนต์อัปยศในวัย 20 ปีที่ตามหลอกหลอนจนปัจจุบัน 

โดยแกรนด์ได้โพสต์ว่า "เอาจริง เพลง "ตุ๊กตาบลายท์" เป็นปมของชีวิตฉันมากนะ เวลาใครพูดถึงคือกระโดดตบปากแม่มค่ะ มันเจ็บถึงกระดองใจใครเล่าจะรู้ ความวิกผม 18 อัน ความบิ๊กอายเท่าไข่เป็ด ความขนตาเท่าฝาบ้าน 3 หลัง ความแอ๊บแบ๊วแบบร้อยแรงม้า ทั้งหมดนี้คือความอัปยศอดสูในชีวิตฉันที่เจอในวัย 20 และยังคงตามหลอกหลอนมาจนถึงวัย 32 ก่อนตามด้วยข้อความว่า "ใครไม่รู้จักไม่ต้องไปหาดูนะคะ เด่วคืนนี้นอนไม่หลับนะ กุเตือนละนะ"

และหลังจากที่ที่แกรนด์ทวีต แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต รุ่นน้องเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ก็ตามมาทวีตว่า "เป็นปมน้องเหมือนกันตอนประกวดแล้วร้องเพลงนี้ โดนด่าแบบตะลึง ! 555555555555555555" ซึ่งแกรนด์ก็ตอบกลับว่า "55555555555 เค้าด่าเพลงรึป่าวแอป" 

ล่าสุดนอกจากการออกรายการต่าง แกรนด์ กรณ์ภัสสร ก็ได้ปล่อยซิงเกิลเพลง "แบบว่า AH AH" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเป็นการคัมแบ็กปล่อยซิงเกิลในรอบหลายปีของแกรนด์ด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แกรนด์ ร่ายเหตุผลพีค เผยเพลงดัง "ตุ๊กตาบลายท์" เป็นปมความอัปยศชีวิตนับ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook