TRINITY ปล่อย “Champagne Poppin” เอ็มวีสากลตอกย้ำความไร้พรมแดนทางดนตรี! | Sanook Music

TRINITY ปล่อย “Champagne Poppin” เอ็มวีสากลตอกย้ำความไร้พรมแดนทางดนตรี!

TRINITY ปล่อย “Champagne Poppin” เอ็มวีสากลตอกย้ำความไร้พรมแดนทางดนตรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TRINITY ก้าวสู่ความเป็นสากลเต็มรูปแบบ ตอกย้ำดนตรีไร้ข้อจำกัดของภาษา เน้นสื่อสารด้วยความรู้สึก 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดให้เซอร์ไพรส์แบบตะโกน “TRINITY” COMEBACK! EP.02 DESIRE ด้วยเพลง “Champagne Poppin” เพลงเต้นยับ! บีทสับ! และยังเป็นเพลงสากลเพลงแรกของ 3 หนุ่ม เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย อีกด้วย 

การคัมแบ็กของ TRINITY ครั้งนี้จะเป็นการทลายกรอบความคิด “เนื้อเพลงต้องภาษาไทย คนไทยจึงจะเข้าใจ” เหมือนเป็นการค่อยๆ ลบความเชื่อนั้นที่มีมาเนิ่นนาน… นานจนลืมคิดไปว่า สำหรับคนเสพดนตรี และศิลปะ จริงๆ แล้วเราไม่ได้สื่อสารที่ความหมายของภาษาที่เราเข้าใจเพียงอย่างเดียว หลายครั้งเราร้องไห้ไปกับบางเพลงทั้งที่ฟังไม่ออก และมีหลายเพลงที่ทำให้เราสนุกสุดๆ กับบีทของเพลง นี่เป็นข้อพิสูจน์หนึ่งว่าคนเสพไม่ได้ตอบสนองเฉพาะภาษาที่เข้าใจ แต่ยังรู้สึกได้จากดนตรี, ความหนักเบาของคำ, ภาพ, สี, ท่าทาง, Energy ที่ศิลปินส่งมา ดังนั้นเส้นใหม่ที่พวกเราขีดร่วมกันนี้ จะไม่ตีกรอบดนตรีไว้ที่ภาษาใดภาษาหนึ่งเท่านั้น

เมื่อไม่นานมานี้ "Champagne Poppin" เปิดตัวเซอร์ไพรส์กลางราชมังคลากีฬาสถาน ในงาน OCTOPOP มิวสิคเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ท่ามกลางแฟนๆ กว่า 3 หมื่นคน ณ วันนั้นไม่มีใครเคยได้ฟังเพลงนี้มาก่อน แต่ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ก็สนุกสุดๆ ไปพร้อมกับบีทมันๆ ท่าเต้นสับๆ และ Energy พุ่งๆ ที่สามหนุ่ม TRINITY ส่งไปถึงคนดู เท่านี้ก็เป็นการยืนยันได้ว่าดนตรีไม่ควรมีข้อจำกัดด้านภาษา 



อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ TRINITY ปล่อย “Champagne Poppin” เอ็มวีสากลตอกย้ำความไร้พรมแดนทางดนตรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook