ITZY เตรียมบิดลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย 8 เม.ย. 2566 | Sanook Music

ITZY เตรียมบิดลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย 8 เม.ย. 2566

ITZY เตรียมบิดลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทย 8 เม.ย. 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังให้สุด แล้วหยุดที่เวิลด์ทัวร์แรก ITZY ห้าสาวมหัศจรรย์แห่งค่าย JYP ประกาศเวิลด์ทัวร์เพิ่มในโซนอาเซียน เริ่มต้นปี 2566 กับ ITZY THE FIRST WORLD TOUR   MIDZY ไทย เตรียมตัวเจอได้ 8 เมษายนปีหน้า อัลบั้ม CHECKMATE ของ 5 สาว Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong และ Yuna เปิดตัวแรงด้วยการคว้าอันดับ 8 บนชาร์ต Billboard 200 ความนิยมดังกล่าว เหมือนเป็นใบเบิกทางให้ ๆ สาวเริ่มต้นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกภายใต้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มอย่าง CHECKMATE

ITZY THE FIRST WORLD TOUR เริ่มต้นอย่างสวยงามในประเทศบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้ ขณะนี้อยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา นอกจากจะใช้เวลาไปกับการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ITZY ก็ยังเตรียมคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ CHESHIRE ที่จะปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยใช้เพลง ‘Boys Like You’ เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของ ITZY เป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้ม

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ MIDZY ชาวไทย เตรียมพบกับ ITZY THE FIRST WORLD TOUR ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี  สมาชิกไลฟ์เนชั่น รับสิทธิ์ซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน (10.00 - 22.00 น.) สมัครสมาชิกและซื้อบัตรได้ทาง livenation.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไปวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 10.00 น.เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก


ITZY THE FIRST WORLD TOUR <CHECKMATE>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook