The Vamps ฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตสุดปังในไทย 10 ก.พ. | Sanook Music

The Vamps ฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตสุดปังในไทย 10 ก.พ.

The Vamps ฉลอง 10 ปีกับคอนเสิร์ตสุดปังในไทย 10 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vampettes หนุ่มสาววอร์มคอรอกรี๊ด 4 หนุ่มป็อปแบนด์จากเกาะอังกฤษ The Vamps จัดเอเชียทัวร์ฉลองครบรอบ 10 ปีใน The Vamps Greatest Hits Tour in Bangkok ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ รวมเพลงปัง ยกมาทั้งลิสต์ เพลงฮิตที่สาวก The Vamps คิดถึง

The Vamps Greatest Hits Tour in Bangkok

The Vamps วงป็อปร็อค 4 ชิ้นจากอังกฤษ ประกอบด้วยสมาชิก Brad Simpson, Connor Ball, Tristan Evans และ James McVey เจ้าของผลงานฮิต ทำลายสถิติทะลุเกาะอังกฤษด้วยการเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตที่ O2 Arena ลอนดอน 5 ปีซ้อน ผลงานล่าสุดของหนุ่มๆ "Cherry Blossom" เกิดจากการร่วมกันทำเพลงในช่วงล็อกดาวน์ ด้วยซิงเกิล "Married in Vegas" ด้วยผลงานและประสบการณ์ที่สั่งสม The Vamps ค่อยๆ เติบโตจากวงดนตรีสไตล์บอยแบนด์หน้าใส สู่วงป็อปที่พร้อมสยายปีกสะกดสายตาผู้ชมสเกลอารีน่าได้อยู่หมัด

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา The Vamps ได้ออกอัลบั้ม Greatest Hits ฉลองครบรอบ 10 ปีให้เหล่า Vamppettes ได้เตรียมพร้อม ซ้อมร้องเพลง The Vamps ก่อนไปเจอกันในคอนเสิร์ต ใครที่คิดถึงเพลงดังอย่าง "Wild Hearts", "Wake Up" หรือ "Risk It All" รับรองได้ว่าต้องโดนสักเพลงแน่นอน

เคลียร์งาน เคลียร์ใจ แล้วมาเจอหนุ่มๆ The Vamps กันได้วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ livenation.co.th และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook