LUSS ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่แนวอ้อนๆ “TUTOR” ตามหาคนติวคำว่ารัก | Sanook Music

LUSS ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่แนวอ้อนๆ “TUTOR” ตามหาคนติวคำว่ารัก

LUSS ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่แนวอ้อนๆ “TUTOR” ตามหาคนติวคำว่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LUSS สองสมาชิก เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ กับ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ปล่อยงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “หยอก หยอก”, “247”, “KungFu”, “ขี้แง” ที่นอกจากจะได้รับความนิยมแล้วยังส่งให้ LUSS เป็นที่รู้จักมากขึ้น และด้วยความโดดเด่นในเรื่องของแนวทางดนตรีป็อปมีซาวด์ มีบรรยากาศเฉพาะตัวในแบบที่ได้ยินแล้วก็รู้ว่า นี่ละเพลงของ LUSS ยังทำให้ดูโอวงนี้กลายเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“TUTOR” ซิงเกิลใหม่ของลัสส์ กับ Wayfer Records ภายใต้สังกัด บ. วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ก็จะเป็นอีกเพลงของพวกเขาที่แสดงให้เห็นว่า ทำไมใคร ๆ ก็รัก และชื่นชอบบทเพลงของ LUSS เพราะนอกจากจะมาพร้อมซาวด์ดนตรีที่มีลักษณะเฉพาะตัว และทำให้หลาย ๆ คนหลงใหลแล้ว “TUTOR” ยังมาพร้อมอารมณ์ออดอ้อน ขี้เล่น กวน ๆ แต่น่ารัก ที่แอบแฝงความเซ็กซี่เล็ก ๆ เอาไว้ในเพลง ที่อยากให้หลายๆ คนลองไปฟัง ที่ฟังแล้วต้อง เอ้ …. ร้องว่าไรนะ  เรื่องราวของสาวขี้อ้อน ที่อยากหาคนติวเรื่องความรัก อยากมีคนสอนเรื่องหัวใจ ซึ่งเสียงร้องของปั้น อาจจะทำให้หนุ่ม ๆ มากมายพร้อมส่งใบสมัครเป็นติวเตอร์หัวใจให้เลย

มิวสิควิดีโอก็ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงเป็นภาพได้อย่างน่าติดตาม ดูสนุก และมีอารมณ์ขัน แกมน่ารัก กับเรื่องของกองถ่ายทำภาพยนตร์ ที่ทั้งเบนและปั้น ต่างฉายฝีมือการแสดงออกมาเต็ม ๆ อยากให้ไปลองชมอีกเช่นกัน น่ารัก และต้องเอ่ยปากออกมาว่า คุ้นๆ นะเนี่ย

ชมมิวสิกวิดีโอ “TUTOR” กันได้แล้ววันนี้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของ LUSS และฟังเพลงนี้ รวมถึงซิงเกิลก่อนๆ หน้าของพวกเขากันได้จากทุกบริการสตรีมมิงชั้นนำในบ้านเรา 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ LUSS ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่แนวอ้อนๆ “TUTOR” ตามหาคนติวคำว่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook