วี วิโอเลต ทวีตร่ายยาว! หลังเจอคอมเมนต์งานแรงจนเสียน้ำตาและคิดเลิกทำเพลง | Sanook Music

วี วิโอเลต ทวีตร่ายยาว! หลังเจอคอมเมนต์งานแรงจนเสียน้ำตาและคิดเลิกทำเพลง

วี วิโอเลต ทวีตร่ายยาว! หลังเจอคอมเมนต์งานแรงจนเสียน้ำตาและคิดเลิกทำเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะอยู่ในวงการมานานเกือบ 10 ปี แต่วี-วิโอเลต วอเทียร์ ก็เผยว่าล่าสุดหลังปล่อยอัลบั้มชุด Your Girl ออกมา เธอก็เจอคอมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกเสียใจ จนถึงจุดที่เกือบอยากเลิกทำเพลง ก่อนที่จะกลับมาฮึดและตัดสินใจเก็บมันมาพัฒนาตัวเอง 

โดยวีได้ทวีตว่า "ยังไม่ได้แน่จริงขนาดที่จะอ่านคอมเม้นที่วิจารณ์งานที่เราโคตรตั้งใจทำ ว่ามันไม่ดีโดยไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเพิ่งเจออันนึงมา อ่านแล้วรู้สึกมากเลยว่ะ น้ำตาร่วงแหมะ คงเพราะงานที่เราทำ เราใส่ตัวตนเราไปมากๆ จนเราแยกไม่ออกว่าอะไรงาน อะไรตัวตน พอเค้าไม่ชอบงานเรา เราเลยเหมือนรู้สึกว่าเค้าไม่ชอบตัวตนเรามั้ง"

ซึ่งหลังข้อความดังกล่าว วีได้เล่าอีกว่า "มีแวบนึงที่คิดว่า หรือกูควรเลิกทำเพลง มันไม่เหมาะกับกูแล้วหรอวะ แล้วก็ต้องมานั่งคิดใหม่กับตัวเอง ว่าไอ้คนเม้นนี้คนเดียวมันเป็นใครจะมาทำให้เราเลิกทำในสิ่งที่เรารักได้วะ ยังมีคนชื่นชมอีกมากมาย นี่แค่คอมเม้นเนกาทีฟอันเดียว ปกติไม่ค่อยอ่อนไหวขนาดนี้นะ สามารถเทคคอมเม้นได้ เทคคำด่ามาเยอะมากทั้งชีวิต แต่อันนี้นี้อาจจะจี้จุดจัดๆ เอาเป็นว่า ช่างแม่งละกัน และได้เลย คอยดูละกัน เราจะเก่งกว่านี้เข้าไปอีก เก่งแบบชิบหายไปเลย! อ๊าาา!!! (พ่นไฟออกจากปาก) นั่งฟัง Your Girl ใหม่อีกรอบ แล้วก็ยังยืนยันคำเดิมกับตัวเอง ว่าอัลบั้มกูดีชิบ ฉันทำเองชอบเอง นักเลงพอ! ใครยังไม่ฟังลองไปฟัง! มิกซ์ดีสัดเลยด้วย! ฟังแบบ spatial ก็ปัง! ไปค่ะ! อ๊าาาาาา (พ่นไฟอีกรอบ)" ก่อนขอบคุณแฟนๆ 

สำหรับอัลบั้มชุด Your Girl ถือเป็นอัลบั้มเต็มภาษาไทยชุดแรกของวี ซึ่งตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังผลงานชุดนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ วี วิโอเลต ทวีตร่ายยาว! หลังเจอคอมเมนต์งานแรงจนเสียน้ำตาและคิดเลิกทำเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook