จ๊ะ นงผณี เผยคลิปการคุยปริศนากับ "เอม-พิมรี่พาย" เจอ "หมู พิมพ์ผกา" วิเคราะห์เฉียบ! | Sanook Music

จ๊ะ นงผณี เผยคลิปการคุยปริศนากับ "เอม-พิมรี่พาย" เจอ "หมู พิมพ์ผกา" วิเคราะห์เฉียบ!

จ๊ะ นงผณี เผยคลิปการคุยปริศนากับ "เอม-พิมรี่พาย" เจอ "หมู พิมพ์ผกา" วิเคราะห์เฉียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา  จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย และ PIMRYPIE หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ กับ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี เน็ตไอดอลดังเป็นเพื่อนที่มีความสนิทกันสุดๆ ซึ่งล่าสุดจ๊ะปล่อยคลิปที่เธอคุยบทสนทนาปริศนากับเพื่อนจนแฟนๆ คอมเมนต์  

โดยจ๊ะได้โพสต์คลิปนั่งคุยแบบออกรสชาติกับพิมรี่พาย และ เอม วิทวัส พร้อมแคปชั่นว่า "คุยไรกันว่ะ งง" ที่ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์วิเคราะห์กันล้นหลาม รวมไปถึง หนูเล็ก-ภัทราวดี ปิ่นทอง ที่แซวว่า "ดูหน้าเอม 55555"

โดยหลังโพสต์ไป นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบูรณ์ ได้วิเคราะห์การพูดคุยเป็นฉากๆ จนแฟนๆ กดไลก์ว่า "แม่ดูจาก บอดี้แรงเกว็ด แล้ว ….. หน้าเอมเหมือนกำลัง จะยืมตังค์ แต่เพื่อนบอกว่า หมดตัวแล้ว … เฮ้ยย!!! มันเป็นแบบนี้ได้ไง!!! เพื่อนสาวจึง ขอเอาบ้าน เอารถเอมไปตึ้งก่อนจะได้มั๊ย ??? เอมตกใจ หน้าเลยออกมาแบบนี้" จนหลายคนกดไลก์ข้อความดังกล่าว 

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบ จ๊ะ นงผณี ปีที่ผ่านมาเธอก็มีผลงานเพลง "คอแห้ง" ที่ทำกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ภายใต้โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL ที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลอง 5 ปีของ JOOX Thailand รวมไปถึงคอนเทนต์ YouTube ที่ทำอย่างต่อเนื่อง  

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ จ๊ะ นงผณี เผยคลิปการคุยปริศนากับ "เอม-พิมรี่พาย" เจอ "หมู พิมพ์ผกา" วิเคราะห์เฉียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook