"สิงโต นำโชค" โพสต์หลังเป็นแขกรับเชิญ "เบิร์ด ธงไชย" เริ่มแรกซึ้งแต่สักพักหักมุม | Sanook Music

"สิงโต นำโชค" โพสต์หลังเป็นแขกรับเชิญ "เบิร์ด ธงไชย" เริ่มแรกซึ้งแต่สักพักหักมุม

"สิงโต นำโชค" โพสต์หลังเป็นแขกรับเชิญ "เบิร์ด ธงไชย" เริ่มแรกซึ้งแต่สักพักหักมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโอกาสพิเศษอีกครั้งของ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ที่นอกจากปีนี้จะมีเพลงฮิตอย่าง  "ขวานบิ่น" และ “I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR?” (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่) แล้ว เขายังได้เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต  SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK ด้วย 

โดยสิงโตได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า "ไม่คิดไม่ฝัน ไม่กล้าคิดไม่กล้าฝัน จริงๆไม่มีสิทธิ์คิดไม่มีสิทธิ์ฝันเลยจะถูกกว่า ใครจะไปคิดว่า วันนึงผมจะได้มายืน จับมือร้องเพลงข้างๆพี่เบิร์ด เหมือนไม่ใช่เรื่องจริงยังไงก็ไม่รู้ครับ แต่ถ้านี้คือเรื่องจริงๆ นี้คือจุดสูงสุดในชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงของผม หลังจากนี้ก็คงจะเป็นขาลงแล้วหล่ะครับ ขอขอบพระคุณพี่เบิร์ด และพี่เล็ก บุษบา และพี่ๆ ทีมงานมากๆที่สุดในโลกเลยครับ ที่ให้โอกาสศิลปินหน้าตาดี ที่ดูเหมือนจะมีความสามารถอย่างผม ขอบคุณมากๆที่สุดในโลกเลยครับ" 

หลังจากที่โพสต์ความรู้สึกไปก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับสิงโต ขณะที่เพื่อนซี้อย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็มาคอมเมนต์ว่า "รักพี่เบิร์ดครับ แล้วก็มาหาผู้ติดตามเพิ่มด้วยครับ" จนหลายคนแซว 

นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตของ เบิร์ด ธงไชย แล้ว ล่าสุด สิงโต นำโชคได้มากับเพลง "I Have No Black Magic" ล่าสุดซิงเกิลนี้ก็ติดเทรนด์ YouTube ด้วย และล่าสุดเพลงนี้ก็สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สิงโต นำโชค" โพสต์หลังเป็นแขกรับเชิญ "เบิร์ด ธงไชย" เริ่มแรกซึ้งแต่สักพักหักมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook