N.Flying จัดหนักทั้งคอนเสิร์ต-แฟนไซน์ให้ชาวไทย 19-20 พ.ย. นี้ | Sanook Music

N.Flying จัดหนักทั้งคอนเสิร์ต-แฟนไซน์ให้ชาวไทย 19-20 พ.ย. นี้

N.Flying จัดหนักทั้งคอนเสิร์ต-แฟนไซน์ให้ชาวไทย 19-20 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินจุกๆ มีความสุขแบบเต็มคาราเบล! เมื่อห้าหนุ่ม N.Flying (เอ็น.ฟลายอิ้ง) เคลียร์คิวจัดหนักให้ เอ็นเฟียชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ N.Flying) ได้ใกล้ชิดแบบเต็มอิ่มในรอบกว่า 3 ปี ทั้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแสนสนุกสุดขีด 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แล้วต่อด้วย Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK กิจกรรมแจกลายเซ็นและพูดคุยกับสมาชิกทั้งห้าแบบตาต่อตา ตัวต่อตัว ใจต่อใจ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ไม่ใช่แค่หนึ่ง แต่ N.Flying จัดให้ถึงสองอีเว้นท์ แบบนี้ N.Fia ตัวจริง ต้องเช็คอินให้ครบ

2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok

Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK

เพราะสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความรักของ เอ็นเฟียชาวไทย ฟากฝั่งผู้จัด A CHI ACTIVATION, CHAN ACTIVATION CO., LTD. และต้นสังกัด FNC ENTERTAINMENT เลยร่วมมือกันเซอร์วิสสิทธิพิเศษจุใจ สำหรับผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 2022 N.Flying Live ‘Into The Light’ in Bangkok ภายในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. ลุ้นรับสิทธิ์ชมรอบซ้อม ถ่ายรูปหมู่ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น รูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น และพิเศษกับ ALL SEND OFF ให้เอ็นเฟียทุกคน-ทุกราคา-ทุกที่นั่ง ได้เก็บโม​เมนต์ก่อนกลับบ้านกับสมาชิกทั้งห้า นอนหลับฝันดี

ยังไม่พอ! ยังได้ฟินกันต่ออีกในวันรุ่งขึ้น กับ Dearest FAN SIGN EVENT IN BANGKOK ที่จะมีเพียงผู้ที่พรีออเดอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 8 “Dearest” ของ N.Flying ผ่านทาง https://ticket.achi.co.th ภายในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ซึ่งมียอดการสั่งซื้อสูงสุด 20 ท่าน และผู้โชคดีจากการสุ่มอีก 80 ท่าน เท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์ได้ใกล้ชิดแบบสุดๆๆ  ใครจะได้เป็นหนึ่งในร้อยที่จะร่วมกิจกรรม รอเช็คแต้มบุญได้ทาง Facebook : AChiActivation ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. 

นับความฟินที่ห้าหนุ่ม N.Flying หอบมาฝากไม่หวาดไม่ไหว และบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเติมความสดใสและชาร์จแบตเตอรี่หัวใจจากพวกเขาในทุกโมเมนต์ เตือนแล้วนะ!

สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook: ACHIACTIVATION, Twitter: @achiactivation, Instagram: ACHI_ACTIVATION และ Line: @achiactivation

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ N.Flying จัดหนักทั้งคอนเสิร์ต-แฟนไซน์ให้ชาวไทย 19-20 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook