ปัญ ปัญสิกรณ์ ดีไซน์เขียนเนื้อร้องแต่งทำนองครั้งแรกเพลง "Cheese" สุดละมุน | Sanook Music

ปัญ ปัญสิกรณ์ ดีไซน์เขียนเนื้อร้องแต่งทำนองครั้งแรกเพลง "Cheese" สุดละมุน

ปัญ ปัญสิกรณ์ ดีไซน์เขียนเนื้อร้องแต่งทำนองครั้งแรกเพลง "Cheese" สุดละมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเดี่ยวคุณภาพ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร สังกัดค่ายเพลง Independent Records ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ได้มาพร้อมผลงานใหม่อย่างเพลง "Cheese" OST. ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters

โดยปัญเปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจกับงานเพลง "Cheese (ชีส)" OST. ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters ส่วนตัวผ่านประสบการณ์งานเพลงประกอบซีรี่ส์ และการร้องสไตล์เพลงป๊อปของวงไลร่า มาบ้างครั้งนี้รู้สึกดีใจเพราะได้แต่งเนื้อร้องทำนองด้วยตนเองจนตัวเองชอบ เนื่องจากหลังถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จก็ได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงทำให้มองเห็นภาพตัวละคร +ความรู้สึกตัวละครที่ตนเองเล่นคู่เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ เขียนออกมาเพื่อให้เติมเต็มความรู้สึกของกันและกันที่ขาดหายไปให้เชื่อมโยงในเนื้อเรื่องภาพยนตร์ช่วงตอน CHEESEMAKER เติบโตผ่านการบ่มเพาะ"

ปัญ ปัญสิกรณ์ พูดถึงการเขียนเนื้อร้องว่า “เนื้อเพลงเขียนเละกลั่นกรองงานเพลงสะท้อนภาพยนตร์ตอน CHEESEMAKER เตรียมฉาย 24 พฤศจิกายนทุกโรงภาพยนตร์ ส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงที่มาจากความตั้งใจเขียน ท่อนที่ร้องว่า “ภาพที่ดูคุ้นตา มีเธอเดินเข้ามา แต่งเติมเรื่องราว มากมาย แววตาที่ดูเฉยชา อยากเปลี่ยนมันให้ดูสดใสและทุกวินาที นับจากนี้ของเรา จะทำให้มี ความหมาย ใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธอ อยากจดจำให้นานกว่าใคร ไม่แน่ใจ ว่าเมื่อไหร่ ที่เธอกลายเป็นคนที่ฉันแคร์ พอรู้ตัว ก็ได้แน่ใจ ว่าชั้นอยากดูแล”

และปัญได้ทิ้งท้ายเรื่องการทำงานว่า "ตนเองรู้สึกท้าทายมากสำหรับการแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง และถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยตนเอง ทำงานร่วมกับผู้กำกับภาพยนตร์ ให้ทิศทางเพลงไปพร้อมกับภาพยนตร์ ด้วยความตั้งใจจึงทำงานเองทุกขั้นตอน เมื่อผลงานเสร็จผลงานเพลงของเราจะได้อยู่ในภาพยนตร์ เสียงเพลงกระหึ่มภายในโรงภาพยนตร์ ให้ทุกคนได้ฟังไปพร้อมกับภาพยนตร์ที่ตนเองร่วมเล่นรู้สึกตื่นเต้นมากมาก ด้านจังหวะดนตรีในเพลงฟังสบายๆ เนื้อเพลงทั้งหมดกลั่นกรองมาจากตัวละครเพื่อถ่ายทอดบ่มเพาะกว่าเป็นชีสเสมือนคุณค่าของความสัมพันธ์นั่นเองค่อยค่อยเติบโตค่ะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปัญ ปัญสิกรณ์ ดีไซน์เขียนเนื้อร้องแต่งทำนองครั้งแรกเพลง "Cheese" สุดละมุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook