แฟนๆ ปลื้ม! ปุ๊ อัญชลี เผยคลิป "เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลงอวยพรวันเกิดพร้อมแซวเรื่องเต้น | Sanook Music

แฟนๆ ปลื้ม! ปุ๊ อัญชลี เผยคลิป "เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลงอวยพรวันเกิดพร้อมแซวเรื่องเต้น

แฟนๆ ปลื้ม! ปุ๊ อัญชลี เผยคลิป "เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลงอวยพรวันเกิดพร้อมแซวเรื่องเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นวันเกิดปีที่ 67 ของ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ซึ่งปีนี้ปุ๊ก็ได้รับคำอวยพรจากหลายๆ คน และล่าสุดได้เผยคลิปอวยพรสุดน่ารักจาก เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลง ที่มาพร้อมการร้องเพลงและแซว 

โดยปุ๊ อัญชลี ได้เผยคลิปเบิร์ดร้องเพลงอวยพร พร้อมแซวเรื่องมาเต้นในคอนเสิร์ต SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณทุกๆ ท่านนะคะที่คิดถึงพี่ปุ๊ในวันนี้ ขอบคุณทุกคำอวยพรและจอพระพรอันดีทวีคูณกลับไปถึงทุกคนค่ะ รวมทั้งพี่เบิร์ดสุดที่รักของคนทั้งในประเทศและนอกประเทศมาอวยพรให้พรี่ปรุ๊ด้วย ขอบคุณมากๆค่ะพี่เบิร์ดพี่นกน้อยขอบคุณน้องกล้วยด้วยที่จัดให้ ปลื้มปิ่ม ยังไม่ได้ขอนุญาตพี่เค้าเลยขอตรงนี้เลยน้าคะพี่เบิร์ด ขอโทษถ้าทำให้น้องๆ อิจฉา"

ซึ่งหลังจากลงคลิปก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว รวมถึง โบ-สุนิตา ลีติกุล ศิลปินหญิงล้านตลับที่ตามเข้ามาอวยพรว่า "สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ปุ๊ มีความสุขมากๆ นะคะพี่" 

ในอดีต เบิร์ด ธงไชย ได้ร่วมงานกับปุ๊ อัญชลี ในภาพยนตร์ ด้วยรักคือรัก และก่อนหน้านี้ในปี พ.ศ. 2558 ปุ๊ได้ร่วมร้องเพลงใน คอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้ ของเบิร์ด ธงไชย ในฐานะแขกรับเชิญ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนๆ ปลื้ม! ปุ๊ อัญชลี เผยคลิป "เบิร์ด ธงไชย" ร้องเพลงอวยพรวันเกิดพร้อมแซวเรื่องเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook