โจอี้ ภูวศิษฐ์ จัด Virtual คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Moonไรซิ่ง” ยิ่งใหญ่กลางหุบเขาเนินมะปราง | Sanook Music

โจอี้ ภูวศิษฐ์ จัด Virtual คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Moonไรซิ่ง” ยิ่งใหญ่กลางหุบเขาเนินมะปราง

โจอี้ ภูวศิษฐ์ จัด Virtual คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Moonไรซิ่ง” ยิ่งใหญ่กลางหุบเขาเนินมะปราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Moonไรซิ่ง อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่พาเพลงในอัลบั้มกวาดยอดวิวถล่มทลายจากล้านสู่ร้อยล้านวิว สร้างปรากฏการณ์ “นะหน้าทอง” ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ทำให้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ นักร้องหนุ่มเลือดอีสานเสียงทรงพลังกลายเป็นตำนานร็อกบทใหม่ที่กล้าหยิบเอาเครื่องดนตรีพื้นบ้านมาผสมผสานลงในบทเพลงได้อย่างลงตัวออกมาเป็นเพลงร็อกเท่ๆ ที่ถูกจริตคนฟังเพลงทั้งประเทศ

ล่าสุด “โจอี้” ขอพาแฟนเพลงเดินทางกลับสู่เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก สถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอสร้างชื่อ ทั้งเพลง “นะหน้าทอง” และ “เสี่ยว” เพื่อจัด Virtual คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Moonไรซิ่ง แบบซิ่งๆภายใต้ชื่อ DR.J presents The Journey of MOONไรซิ่ง JOEY PHUWASIT Virtual Concert และ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามอลังการสมกับเป็นการเปิดอัลบั้ม โลเคชั่นของงานจึงเป็นการไปถ่ายทำท่ามกลางหุบเขา พร้อมแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และแน่นอนได้มีการขนเอาเพลงเพราะมาแบบจัดหนักจัดเต็ม อย่าง "Rocket Festival (สัญญาเดือนหก)", "โหยหา", "เมษาจะกลับไป" Feat.จ๋าย ไททศมิตร, "เสี่ยว" Feat.เซียนหรั่ง, "นะหน้าทอง", "โอ๊ย", "ตะวันทอแสง" และ "ดวงเดือน" มาร้อยเรียงเป็นภาพคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกันอย่างจุใจ

โดย “โจอี้” ได้เล่าเพิ่มเติมว่า "ที่ผมเลือกไปถ่ายทำที่อำเภอเนินมะปรางก็เพราะมันเป็นสถานที่คุ้นเคยของผม มีความทรงจำดีๆ มากมายที่นี่ เป็นความพิเศษที่ทุกคนจะรู้สึกเหมือนได้มานั่งฟังเพลง ณ สถานที่ที่ผมเคยถ่ายเอ็มวี ในโลเคชั่นต่างๆ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ มันมีความพิเศษสำหรับผมมากขึ้นไปอีก เพราะเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกในชีวิตของผม ผมก็เลยอยากทำออกมาให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงที่ชอบ และได้ฟังเพลงใหม่ๆ หลากหลายอารมณ์ ที่ยังไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ผมอยากมอบความสุขผ่านบทเพลงเพื่อตอบแรงสนับสนุนของทุกคนครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ จัด Virtual คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Moonไรซิ่ง” ยิ่งใหญ่กลางหุบเขาเนินมะปราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook