SPRITE-GUYGEEGEE ส่ง “รักใครไม่เป็น” เพลงใหม่ซาวด์ยุค 80s พร้อมเอ็มวีทะลุมิติ! | Sanook Music

SPRITE-GUYGEEGEE ส่ง “รักใครไม่เป็น” เพลงใหม่ซาวด์ยุค 80s พร้อมเอ็มวีทะลุมิติ!

SPRITE-GUYGEEGEE ส่ง “รักใครไม่เป็น” เพลงใหม่ซาวด์ยุค 80s พร้อมเอ็มวีทะลุมิติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SPRITE (ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ) และ ‎GUYGEEGEE (กล้าไม้ ไมเกิ้ล)สองศิลปินมาแรงจากค่าย HYPE TRAIN รู้จักกันเป็นครั้งเเรก ในรายการฮิปฮอปเซอร์ไววัลชื่อดังอย่าง Show Me The Money Season 2 โดย “SPRITE” ผ่านเข้ารอบ เเละได้รู้จักรุ่นพี่ในทีมเดียวกันอย่าง “GUYGEEGEE” นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานร่วมกันของทั้งสองคนก่อนที่ทั้งคู่จะได้เข้ามาเป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่าย HYPE TRAIN และมีผลงานร่วมกันมากมายจนถึงปัจจุบันในเพลง “รักใครไม่เป็น”

จากความสนิทสนมเป็นทุนเดิม ทำให้ SPRITE เลือกชวน GUYGEEGEE มาร่วมแจมในเพลง “ทน” นับจากนั้นมาชื่อของสองศิลปินก็โด่งดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน เมื่อเพลง “ทน” ฮิตติด Viral บนโลกโซเชียล มีศิลปินดาราซูเปอร์สตาร์ชื่อดังมากมายแห่ทำคอนเทนต์ผ่านเพลงนี้ ส่งผลให้เพลง “ทน” ฮิตจนติดชาร์ตเพลงระดับโลกอย่าง Billboard Global Excl. U.S. มีงานจ้างทั้งใน และต่างประเทศอัดแน่นแบบจัดเต็ม จนทำให้เกิดเป็นซิงเกิลที่ 2 หยอกล้อเพลงแรกอย่าง “ปิ้ว ปิ้ว” เพลงจังหวะกวนๆ ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความน่ารัก ผ่านท่อนร้อง “หยิบปืนยิงเธอดัง ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว” เรียกได้ว่าเป็นการบอกรักยังไงให้คิ้วท์จนติดปากนั่นเอง

มาวันนี้ทั้งสองหนุ่มเติบโตในเส้นทางศิลปิน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยซิงเกิลล่าสุดนี้ SPRITE ยังคงชวนรุ่นพี่สนิทอย่าง GUYGEEGEE มาแจมท่อนแร็ปสไตล์ตัวเองผ่านเพลง “รักใครไม่เป็น” เพลงที่ SPRITE แต่งมาจากการจินตนาการถึงผู้หญิงค่อนข้างเจ้าชู้ หลายใจ “รักใครไม่เป็น” นอกจากตัวเอง ชวน GUYGEEGEE มาแจมในท่อนแร็ปเพิ่มความกวนเข้าไป เสริมด้วยซาวด์ยุค 80s ที่ให้อารมณ์ความตื่นเต้น แต่แฝงไปด้วยความลึกลับชวนค้นหา

และผลงานนี้มาพร้อม MV สุดกวนที่จะพาทุกคนทะลุมิติย้อนกลับไปในหนังไทยสมัยอดีต อย่างเรื่อง แฟนฉัน, เก๋า เก๋า และสายล่อฟ้า รวมไปถึงถ้าใครสังเกตเห็นความกวนในเอ็มวีจะเห็นน้อง บรู๊คลิน กาย ลูกชายของ เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือที่รู้จักกันในนาม DABOYWAY มาร่วมแจมสนุกๆ ในเอ็มวีนี้อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ SPRITE-GUYGEEGEE ส่ง “รักใครไม่เป็น” เพลงใหม่ซาวด์ยุค 80s พร้อมเอ็มวีทะลุมิติ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook