ต่าย อรทัย เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "ผาแดงของน้อง" เรื่องราวคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย” | Sanook Music

ต่าย อรทัย เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "ผาแดงของน้อง" เรื่องราวคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย”

ต่าย อรทัย เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "ผาแดงของน้อง" เรื่องราวคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสเพลง “นางไอ่ของอ้าย” ของผู้บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักมั่นคงแต่ไม่สามารถครองคู่กันได้ จนกลายเป็นกระแสฮอตฮิตสะกิดต่อมน้ำตาแฟนเพลงหลายๆคนมาแล้วนั้น ล่าสุดศิลปินสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เข้าห้องอัดเตรียมร้องเพลงใหม่ ในเวอร์ชั่นผู้หญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเพลง “ผาแดงของน้อง” เพลงที่เป็นเรื่องราวคู่ขนานของเพลง “นางไอ่ของอ้าย” นั่นเอง

โดยเพลงนี้เล่าเรื่องราวความรู้สึกของฝ่ายหญิง ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเส้นทางความรัก ในมุมมองของเธอ โดยเนื้อหาของเพลง “ผาแดงของน้อง” เล่าถึง ผู้หญิงที่คิดถึงความรักสมัยวัยเด็ก แต่ไม่ได้ลงเอยครองคู่กัน ด้วยเส้นทางชีวิตที่แตกต่าง ผู้ชายได้ไปเรียนต่อ แต่ครอบครัวของเธอฐานะยากจน จนทางครอบครัวต้องจับเธอแต่งงานกับคนที่มีฐานะกว่า เมื่อกาลเวลาล่วงเลยผ่านไป ฝ่ายชายมีการงานที่มั่นคง และได้กลับมาเยี่ยมบ้านเกิด เมื่อทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง ความรู้สึกเก่าๆ ก็กลับมากระทบใจอีกครั้ง ถึงเส้นทางความรักจะไม่มีโอกาสได้ลงเอยก็ตาม

ซึ่งเพลง “ผาแดงของน้อง” เพลงนี้ ยังคงเป็นทีมทำงานชุดเดียวกับเพลง “นางไอ่ของอ้าย” ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดง ที่จะทำให้แฟนๆได้ติดตามเรื่องราวของทุกคนอีกครั้ง รวมไปถึงผู้แต่งคำร้อง-ทำนอง : ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงดนตรี : จินนี่ ภูไท และควบคุมการผลิตโดยครูสลา คุณวุฒิ และ อ.เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง อีกเช่นเคย สามารถรับชมและรับฟังเพลง “ผาแดงของน้อง” จากศิลปิน “ต่าย อรทัย” ไปพร้อมๆกันได้ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และในทุกช่องทางการรับฟังเพลง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ต่าย อรทัย เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "ผาแดงของน้อง" เรื่องราวคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook