"นัน ไมค์ทองคำ" ฉลองรับปริญญาฉีกแนว จัดการแข่งร้องเพลงมอบรางวัลให้แฟนคลับ | Sanook Music

"นัน ไมค์ทองคำ" ฉลองรับปริญญาฉีกแนว จัดการแข่งร้องเพลงมอบรางวัลให้แฟนคลับ

"นัน ไมค์ทองคำ" ฉลองรับปริญญาฉีกแนว จัดการแข่งร้องเพลงมอบรางวัลให้แฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเป็นแชมป์ ไมค์ทองคำ 6 และมีแฟนเพลงจำนวนมากแล้ว นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา ก็ประสบความสำเร็จเรื่องการเรียนและจะรับปริญญา คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ และในวันที่ 24-25 พฤศจิกายนนี้จะมีการฉลองรับปริญญา ซึ่งงานนี้มีกิจกรรมเด็ดให้แฟนๆ อย่างการแข่งขันร้องเพลงด้วย 

โดยนันได้โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับงานใน Facebook ตัวเองว่า "การประกวดร้องเพลง วันที่25 เปลี่ยนเป็นร้องเพลงไทยทั้งสองเพลงนะครับ ช้า 1 เพลง เร็ว 1 เพลง ครับ" พร้อมโพสต์อีกว่า "นักร้องที่จะประกวดร้องเพลง อยากได้ดนตรี ต้นฉบับ ที่ไม่ใช่ คาราโอเกะ ติดต่อมานะครับ เดี่ยวผมหาให้ครับ"

และนันยังเผยความพิเศษเรื่องรางวัลอีกว่า "ถ้วยรางวัลประกวดร้องเพลง จัดไปแบบสวยๆไปเลย สวยทั้ง4รางวัล ต่างกันแค่ความสูงครับรางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 เงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 3,000 บาทพร้อมถ้วย รางวัลขวัญใจมหาชน เงินรางวัล 2000 บาทพร้อมถ้วย"

นอกจากการเรียนและธุรกิจส่วนตัวแล้ว ปีที่ผ่านมานันก็มากับซิงเกิล "คำตอบของชีวิต" ซึ่งคราวนี้เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ ที่มาเขียนเนื้อร้องจนผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "นัน ไมค์ทองคำ" ฉลองรับปริญญาฉีกแนว จัดการแข่งร้องเพลงมอบรางวัลให้แฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook