"ลุลา" ร่ายยาว เหตุผลที่เปลี่ยนแปลงลุคและผลงานไปไกลจาก 15 ปีที่แล้ว (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"ลุลา" ร่ายยาว เหตุผลที่เปลี่ยนแปลงลุคและผลงานไปไกลจาก 15 ปีที่แล้ว (อัลบั้มภาพ)

"ลุลา" ร่ายยาว เหตุผลที่เปลี่ยนแปลงลุคและผลงานไปไกลจาก 15 ปีที่แล้ว (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ถือเป็นปีที่ ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ผลงานหลายคนครั้งใหญ่ด้วยการมาพร้อมซาวด์ใหม่ๆ รวมถึงลุคที่ไม่คุ้นตาอย่างในเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” จนล่าสุดเธอออกมาเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงช่วงที่ผ่านมา

ลุลา ลุลา

จาก "ตุ๊กตาหน้ารถ" สู่ "จบตั้งแต่เริ่ม" แรกเริ่ม : designer มาเป็นนักร้อง ผู้พาเพลงโลกสดใส จรรโลงโลกให้สวยงามขึ้นด้วย bossa - ที่ผ่านมา : นักร้อง full time ที่ทำอัลบั้มเพลงฟังในแนวต่างๆ - เพิ่มเติม : creative อัลบั้มทั้งภาพและเสียง และนักร้องที่ยังรักในการร้องเพลงแนวต่างๆแต่ยืนพื้นที่ป๊อบ- ปัจจุบัน : นักคิด นักแต่งเพลง บางทีก็ออกแบบโลโก้เอง stylist นักเต้น นักแสดง แต่ยังร้องเพลงหลายแนว รวมถึงอกหัก หรือเพื่อชีวิต- mission : ทำทุกอย่างเพื่อให้ลุลาพัฒนาแข่งกับลุลาเองเมื่อวาน เพราะต้นทุนเราทุกคนไม่เท่ากัน

และลุลาได้เผยเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงช่วงที่ผ่านมาว่า "ถามว่าทำไมไม่ร้องเพลงเหมือนชุดแรก : ตอนนี้ครบรอบ 15 ปีแล้ว เราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้า แต่ยังมีอดีตผสมอยู่เสมอ ไม่เคยลืม ถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนไปทั้งเพลงและภาพ : 15 ปีสำหรับคนอายุเท่าไหร่ ก็ต้องไปเปลี่ยนไปอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเปลี่ยนเพื่อเหตุผลอะไร สำหรับเราคือคนดูเห็นเราแค่ 20% เท่านั้น อีก 80% เราแค่ค่อยๆ เผยให้รู้จักเท่านั้นเองอยากจะขอบคุณจากใจจริงจากเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เติบโตขึ้น มีพื้นที่ตรงนี้ได้ด้วยการยอมรับและสนับสนุนจากคนฟัง ขอบคุณที่เปิดใจกว้างกับการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อวานสู่วันนี้ สัญญาว่าจะสนุกกับงานให้มากกว่านี้ คิดให้น้อยกว่านี้ และยิ้มให้ทุกคนกว้างกว่านี้ เปิดใจโอบรับกำลังใจจากทุกคนมากกว่านี้ และรับรู้ถึงรักที่ทุกคนมอบให้มากกว่านี้ เราไม่ใช่คนที่ดีที่สุดสำหรับงานนักร้อง แต่เรารักอาชีพนี้ได้ดีที่สุดเพราะได้รับโอกาสจากค่าย คนทำงานเบื้องหลังที่เข้ามาช่วย และคนฟังที่ยังอยู่ด้วยกันจากวันนั้นถึงวันนี้ ขอบคุณมากๆนะคะ รักกกก"

ลุลา ลุลา

ล่าสุดลุลาก็มีข่าวดีให้กับแฟนๆ เพราะผลงานเพลงล่าสุดทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่จะได้ขึ้น Billboard Times Square  ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022 จากแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand จนเธอมาเปิดใจความรู้สึกถึงเหตุการณ์สำคัญครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ "ลุลา" ร่ายยาว เหตุผลที่เปลี่ยนแปลงลุคและผลงานไปไกลจาก 15 ปีที่แล้ว (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook