"ปูเป้ จิรดาภา" ร่ายยาวอำลา BNK48 ฝากข้อความซึ้งถึงวงรุ่นพี่ AKB48 (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"ปูเป้ จิรดาภา" ร่ายยาวอำลา BNK48 ฝากข้อความซึ้งถึงวงรุ่นพี่ AKB48 (อัลบั้มภาพ)

"ปูเป้ จิรดาภา" ร่ายยาวอำลา BNK48 ฝากข้อความซึ้งถึงวงรุ่นพี่ AKB48 (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกโมเมนต์ที่ทำแฟนๆ ใจหาย เมื่อ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ในงาน BNK48 1st Generation Special Stage ที่เป็นเวทีเปิดตัวซิงเกิล "Jiwaru DAYS" ซึ่งหลังงานปูเป้ได้มาโพสต์ความรู้สึกและขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง

โดยปูเป้ได้พิมพ์ข้อความว่า "6 ปีที่ผ่านมามีความสุขกันมั้ยคะ? ขอบคุณทุกคนมากๆจริงๆนะคะ ไม่ว่าจะคนที่อยู่มาตั้งแต่เริ่มต้น หรือคนที่มาระหว่างทาง ก็ขอบคุณมากๆที่ร่วมเดินในเส้นทางนี้มาด้วยกัน ขอบคุณทุกความรักที่มอบให้กัน มันไม่มีวันหาอะไรมาตอบแทนหรือทดแทนได้เลย ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกบทเรียนที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ปูเป้เป็นปูเป้ในทุกวันนี้ ขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนทั้งเพื่อนๆ และน้องๆ ที่อยู่เคียงข้างกันในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา ขอบคุณที่เป็นเหมือนครอบครัวอีกครอบครัวนึงที่อบอุ่นมากๆขอบคุณทีมงานทุกคนที่คอยดูแลจัดการงานต่างๆ ให้ราบรื่น บางทีก็เป็นเพื่อนเล่นให้ด้วย"

และในช่วงท้ายเธอก็ทิ้งท้ายอีกว่า "ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสเด็กคนนึงได้มายืนตรงนี้ ขอบคุณเด็กคนนึงที่กล้าส่งใบสมัครและมาออดิชันวง BNK48 และ ขอบคุณ AKB48 ที่ทำให้เด็กคนนึงได้เจอกับโลกใบใหม่ โลกที่เป็นเหมือนฝัน ที่ให้ทั้งความสุขและความหวังถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่ลังเลที่จะส่งใบสมัครเพื่อที่จะเป็น BNK48 แน่นอนค่ะ" และโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก

สำหรับ ปูเป้ จิรดาภา เป็นสมาชิกวง BNK48 จากเชียงรายที่ได้รับความนิยมจนติดเซ็มบัตสึแทบทุกซิงเกิลที่วงทำ และเป็นรองกัปตันทีม NV ที่จัดการแสดงใน BNK48 Campus รวมถึงเคยได้รับโอกาสให้เป็นโปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต  D-Day Concert หรือ Jiradapa Produced Concert ในปี 2018 อีกด้วย และยังเป็นเซ็นเตอร์เพลง "Yume e no Route (หมื่นเส้นทาง)" และเพลง "Jabaja" จากอัลบั้ม 2 ร่วมกับ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา  

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ "ปูเป้ จิรดาภา" ร่ายยาวอำลา BNK48 ฝากข้อความซึ้งถึงวงรุ่นพี่ AKB48 (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook