Paramore คัมแบ็คพร้อมเพลง “This Is Why” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 10 ก.พ. 2023 | Sanook Music

Paramore คัมแบ็คพร้อมเพลง “This Is Why” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 10 ก.พ. 2023

Paramore คัมแบ็คพร้อมเพลง “This Is Why” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 10 ก.พ. 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Paramore (พารามอร์) วงร็อครางวัล Grammy เจ้าของยอดขายระดับแพลตตินั่ม ว่างเว้นจากการปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา ตั้งแต่ปี 2017 จนเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาก็เผยข่าวดีให้กับแฟนเพลงได้รับรู้ เมื่อสามสมาชิกของวง Taylor York (เทย์เลอร์ ยอร์ก), Hayley Williams (เฮย์ลีย์ วิลเลียมส์), Zac Farro (แซ็ก ฟาร์โร) กลับมาเข้าห้องอัดทําเพลงกันแล้ว

ซิงเกิลแรกหลังคัมแบ็ค “This Is Why” ถูกปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อย “’This Is Why’ เป็นเพลงท้ายๆ เลยที่เราแต่งกัน บอกจากใจจริงเลยนะ ฉันล้ากับการเขียนเนื้อร้องมาก แต่ Taylor ทําให้ Zac กับฉันเชื่อมั่นว่า เราน่าจะสานต่อไอเดียสุดท้ายให้กลายเป็นเพลงต่อได้” Hayley พูดถึงการทํางานเพลงนี้ ที่กลายเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ This Is Why ที่ทางวงประกาศมาแล้วว่า จะปล่อยให้ฟังวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

“มันสรุปอารมณ์ที่หลากหลายมากจนดูไร้สาระ ชีวิตพลิกผันไปมา ที่รอดจาก 3-4 ปีที่ผ่านมาจนถึงปี 2022 นี้ได้ คุณคิดว่า หลังโรคระบาดทั่วโลก และก่อให้เกิดหายนะไปทั่วดาวเคราะห์ที่กําลังจะตาย ผู้คนคงพบว่า ลึกๆ ในตัวเราเป็นคนที่มีความเมตตาหรือมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น หรืออะไรบางอย่าง”

แต่ถึงโลกจะเปลี่ยนไป ใจคนจะไม่เหมือนเดิม “This Is Why” ยังคงเต็มไปด้วยเสน่ห์ทางดนตรีในแบบของ Paramore ไม่ว่าจะเป็นท่วงทํานองที่ลื่นไหล ฮุกที่ติดหู บีทสนุกๆ ฟังกระตุ้นความรู้สึกได้ในทันที และเสียงร้องที่ไม่เหมือนใครในโลกดนตรีร็อคของ Hayley นอกจากนี้ทางวงยังส่งมิวสิกวิดีโอ “This Is Why” ออกมาให้ชมแล้วเช่นกัน โดยผู้กํากับก็ไม่ใช่ใครอื่น Brendan Yates (เบรนแดน เยตส์) แห่งวง Turnstile (เทิร์นสไทล์)

“การทํางาน Brendan มันสนุกมากๆ ฉันรู้จักวง Turnstile มาพักใหญ่ละ และตกใจมากๆ ที่โลกของเรามาเจอกันแบบนี้ มันมีความเกี่ยวพันเท่ๆ กับสิ่งที่พวกเราทําออกมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้ขึ้นแสดงกับพวกเขาที่ไหนสักงาน”

แล้ว 10 กุมภาพันธ์ 2023 มาฟังอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 ปีของวงดนตรี Paramore ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook