Charlie Puth ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 “CHARLIE” ที่ใช้เวลาทำนานถึง 8 ปี | Sanook Music

Charlie Puth ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 “CHARLIE” ที่ใช้เวลาทำนานถึง 8 ปี

Charlie Puth ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 3 “CHARLIE” ที่ใช้เวลาทำนานถึง 8 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเสียงดี แต่งเพลงเก่ง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ เจ้าของงานเพลงฮิตเพียบ Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ประกาศออกทัวร์ The One Night Only ในสหรัฐอเมริกาออกมาแล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่ 23 ตุลาคมนี้ แต่แฟนๆ ทั่วโลกและชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ Charlie Puth ส่งอัลบั้มใหม่ งานชุดที่สาม CHARLIE ออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว

งานชุดนี้สมค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยเพลงเพราะ เพลงป็อปดี ๆ มากมาย เพราะก่อนอัลบั้มจะปล่อยออกมา ก็มีเพลงปล่อยเป็นซิงเกิลให้ฟังแล้วถึง 6 เพลง "Light Switch", "That's Hilarious", "Left and Right" ที่ Charlie Puth ทำงานร่วมกับ Jungkook (จองกุก) แห่งวง BTS (บีทีเอส), "Smells Like Me", "I Don't Think That I Like Her" และ “Charlie Be Quiet!”

โดยในอัลบั้ม CHARLIE ของ Charlie Puth จะเผยตัวตนในทุกด้านที่เป็นส่วนตัว ทั้งด้านที่เปราะบาง ความมั่นใจ และอารมณ์ขัน ออกมาให้แฟนๆ ได้รับรู้

“ผมทำงานชุดนี้โดยใช้เวลาถึง 8 ปี และในที่สุด ‘CHARLIE’ ก็คือตัวผม” Charlie กล่าว “ผมพยายามจะเป็นหนุ่มเท่ๆ มานาน แต่นั่นก็เปรียบได้กับกระจกที่เต็มไปด้วยหมอก ระหว่างตัวผมกับโลก และตอนนี้กระจกบานนั้นแตกไปแล้ว ไม่มีหน้าต่างอีกต่อไป คุณสามารถมองเข้ามาเห็นข้างในได้อย่างชัดเจน” และใน ‘CHARLIE’ แฟนเพลงจะได้สัมผัสอารมณ์ขันที่ Charlie Puth ใส่เข้ามาในเรื่องราวมากมาย ที่คัดสรรจากประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงความเปราะบาง และตัวตนที่แท้จริง “นี่คือเสียงของตัวผม อัลบั้มนี้กลายเป็นงานที่มีความเป็นตัวผมมากที่สุด มันเหมือนเสียงที่มีตัวตนจริง”

นอกจากจะปล่อยอัลบั้ม CHARLIE แล้ว Charlie Puth ยังตัด “Loser” ออกมาเป็นมิวสิกวิดีโออีกด้วย โดยนอกจากจะได้ฟังอีกเพลงเพราะของงานชุดนี้ ที่มาพร้อมกับจังหวะสนุกๆ เสียงร้องเพราะๆ ที่มีเสน่ห์ของ Charlie Puth มิวสิกวิดีโอ “Loser” ก็พิเศษจริงๆ สมที่ปล่อยออกมาคู่กับอัลบั้ม เมื่อแฟนเพลงจะได้เห็น Charlie Puth ขี่ม้า จับปืน ใส่หมวก สวมชุดคาวบอย ผจญภัยในยุคตะวันตก ที่ดูเพลินไม่แพ้หนังสนุกๆ เรื่องหนึ่งเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook