WeSing ชวนติดตามไลฟ์สดของ 5 ศิลปิน GMM Grammy วันที่ 21-15 พ.ย. นี้ | Sanook Music

WeSing ชวนติดตามไลฟ์สดของ 5 ศิลปิน GMM Grammy วันที่ 21-15 พ.ย. นี้

WeSing ชวนติดตามไลฟ์สดของ 5 ศิลปิน GMM Grammy วันที่ 21-15 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายของกิจกรรม WeSing Golden Hits ร่วมติดตามชมไลฟ์สดของ ต่าย อรทัย, Klear, โจอี้ ภูวศิษฐ์, ป๊อบ ปองกูล และ มีนตรา อินทิรา ไปด้วยกันตลอด 5 วันนี้ที่แอปฯ WeSing คลิกที่นี่

หลังจากที่ WeSing และ GMM Grammy ปล่อยโปรเจกต์ WeSing Golden Hits กิจกรรมส่งท้ายปีในแอปพลิเคชั่น WeSing ที่ให้แฟนๆ เข้ามาร้องเพลงกับ ต่าย อรทัย, Klear, โจอี้ ภูวศิษฐ์, ป๊อบ ปองกูล และ มีนตรา อินทิรา ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากศิลปินมากมาย และลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไลฟ์พูดคุยกับศิลปินแบบ Exclusive กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงเวลาแล้วที่ WeSing จะชวนแฟนๆ มาร่วมชมไลฟ์สดของทั้ง 5 ศิลปิน ตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeSing ในแต่ละคืน แฟนๆ จะได้พูดคุยกับศิลปินตัวจริงเสียงจริง ร่วมชมศิลปินพูดคุยกับแฟนคลับที่ทำคะแนนร้องเพลงดูเอตได้สูงสุดของแต่ละศิลปิน และรับชมคลิปร้องเพลงดูเอตของแฟนๆ ด้วยกันสดๆ ด้วย! ใครที่ร้องเพลงดูเอตกับใครไว้ อย่าลืมมาชมไลฟ์ของศิลปินแต่ละคนแต่ละคืนไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ขณะที่ชมไลฟ์ แฟนๆ คนไหนที่ส่งของขวัญในแอปฯ ให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบมากที่สุด ก็จะถูกจัดอันดับเป็น Top Gifter มีสิทธิ์ได้รับของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินคนนั้นๆ อีกด้วย

เพราะฉะนั้น อย่าพลาดแม้แต่คืนเดียว ร่วมชมไลฟ์ของ ต่าย อรทัย, Klear, โจอี้ ภูวศิษฐ์, ป๊อบ ปองกูล และ มีนตรา อินทิรา ตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeSing คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook