NCT DREAM แฟชั่นสนามบิน จัดเต็มเขียวสะท้อนแสงทั้งตัว ฉลองบินครบ 7 คนครั้งแรก | Sanook Music

NCT DREAM แฟชั่นสนามบิน จัดเต็มเขียวสะท้อนแสงทั้งตัว ฉลองบินครบ 7 คนครั้งแรก

NCT DREAM แฟชั่นสนามบิน จัดเต็มเขียวสะท้อนแสงทั้งตัว ฉลองบินครบ 7 คนครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NCT DREAM ทำชาวเน็ตฮาท้องแข็ง เมื่อสมาชิกทั้ง 7 คนปรากฏตัวที่สนามบินด้วยลุคเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสีเขียวนีออนสะท้อนแสง (สีประจำวง NCT) แฟนๆ เดาว่าเป็นการแต่งตัวกันตามธีมให้เหมือนกัน เพื่อฉลองการบินไปทำงานด้วยกันครบวง 7 คนเป็นครั้งแรก

NCT DREAM สร้างเรื่องให้กลายเป็นไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ตด้วยเรื่องราวสุดน่ารัก เมื่อแฟนๆ และสำนักข่าวเกาหลีใต้เก็บภาพสมาชิกทั้ง 7 คน นำโดย มาร์ค เหรินจวิ้น เจโน่ แฮชาน แจมิน เฉินเล่อ และ จีซอง ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอนด้วยชุดสีเขียวสะท้อนแสง หรือสีเขียวนีออน สีประจำวง NCT เหมือนกันทุกคน เพื่อเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น

แฟนๆ ลงความเห็นกันว่า เหล่าสมาชิกน่าจะตื่นเต้นกันมากกับการได้เดินทางบินไปต่างประเทศเพื่อแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันอย่างเป็นทางการในทัวร์คอนเสิร์ตของ NCT DREAM พร้อมกันทั้ง 7 คนเป็นครั้งแรก เหล่าสมาชิกจึงอาจจะนัดแนะกันใส่เสื้อผ้าให้เหมือนกัน และเลือกชุดสีเขียวนีออนที่เป็นสีประจำวง แฟนๆ นำภาพของน้องดรีมทั้ง 7 คนมาเปรียบเทียบกับชุดสีเขียวที่สะท้อนแสงสีเขียวในเครื่องบินของ The8 วง SEVENTEEN กันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

 

ทั้งนี้ สมาชิกทั้ง 7 คนของ NCT DREAM เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR - THE DREAM SHOW 2: In A DREAM – in JAPAN ทั้งหมด 5 รอบด้วยกัน ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ Nippon Gaishi Hall, วันที่ 26-28 พฤศจิกายน ที่ Yokohama Arena และ วันที่ 1 ธันวาคม ที่ Marinemesse Fukuoka Hall A หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดคอนเสิร์ตในเกาหลีใต้ประเทศบ้านเกิด ที่ Jamsil Olympic Stadium ทั้ง 2 รอบ เมื่อวันที่ 8-9 กันยายน 2022 ณ Olympic Stadium ที่ผ่านมา นอกจากแฟนๆ ที่สนามแล้ว ยังมีแฟนคลับจาก 102 ประเทศทั่วโลก ที่เข้ามารับชมคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ผ่านทาง Beyond LIVE ทำให้รวมแล้วมียอดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์กว่า 135,000 คน 

สำหรับคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR - THE DREAM SHOW 2: In A DREAM – in JAPAN ที่ญี่ปุ่น แฟนๆ ทั่วโลกสามารถรับชมสดๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ Beyond Live ได้ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถรับชม NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM ภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ตที่เป็นบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ พร้อมเบื้องหลัง และบทสัมภาษณ์ exclusive ได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงในไทย ในช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคมนี้ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 149 ภาพ

อัลบั้มภาพ 149 ภาพ ของ NCT DREAM แฟชั่นสนามบิน จัดเต็มเขียวสะท้อนแสงทั้งตัว ฉลองบินครบ 7 คนครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook