"นัน ไมค์ทองคำ" เจอต้นสังกัดเผยเรื่องน่าทึ่งวันรับปริญญาตรี ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม | Sanook Music

"นัน ไมค์ทองคำ" เจอต้นสังกัดเผยเรื่องน่าทึ่งวันรับปริญญาตรี ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม

"นัน ไมค์ทองคำ" เจอต้นสังกัดเผยเรื่องน่าทึ่งวันรับปริญญาตรี ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ ของแฟนๆ เมื่อ นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา แชมป์ ไมค์ทองคำ 6 ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จ.ตาก ซึ่งทาง ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ต้นสังกัดของนันได้เผยเรื่องราวน่าทึ่งของการจบการศึกษาของนัน

โดยทางค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้เขียนข้อความพร้อมภาพแสดงความยินดี "ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง เป็นที่ภาคภูมิใจของแม่ๆ แฟนคลับ และครอบครัว อาศัยไพรพนา สำหรับ “นัน อนันต์” แชมป์จากเวทีไมค์ทองคำ 6 ที่ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว ในค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด จากที่เรียนไปด้วยทำงานด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถคว้าใบปริญญา โดยใช้เวลาเรียนเพียง 3 ปีกว่าๆ เท่านั้น ตอนนี้จบปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จ.ตาก พร้อมรับจริงในวันที่ 20 พ.ย.นี้ ที่หอประชุมวิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จ.ตาก"

และทางค่ายได้เผยกำหนดการหลังจากนี้ว่า "และจะนำใบปริญญา ขึ้นดอยกลับบ้านไปฝากครอบครัว พร้อมจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมฉลองรับปริญญาที่บ้านอาศัยไพรพนา บนดอย จ.ตาก ในวันที่ 25-26 พ.ย.นี้ โดยงานนี้ทางผู้บริหารค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้ส่งช่อดอกไม้ไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องอนันต์เรียบร้อย และขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน โด่งดัง และอยู่ในใจแม่ๆ แบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ"

นอกจากการเรียนและธุรกิจส่วนตัวแล้ว ปีที่ผ่านมานันก็มากับซิงเกิล "คำตอบของชีวิต" ซึ่งคราวนี้เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ ที่มาเขียนเนื้อร้องจนผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "นัน ไมค์ทองคำ" เจอต้นสังกัดเผยเรื่องน่าทึ่งวันรับปริญญาตรี ทำแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook