“อิ้งค์ วรันธร” ลุยงาน "Live in Tokyo 2022" คอนเสิร์ตต่างแดนครั้งแรกหลังปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่น | Sanook Music

“อิ้งค์ วรันธร” ลุยงาน "Live in Tokyo 2022" คอนเสิร์ตต่างแดนครั้งแรกหลังปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่น

“อิ้งค์ วรันธร” ลุยงาน "Live in Tokyo 2022" คอนเสิร์ตต่างแดนครั้งแรกหลังปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่ง Chapter ใหม่ที่ปังไม่หยุดของเจ้าหญิงแห่งวงการซินธ์ป็อป อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินในสังกัด BOXX MUSIC ที่พร้อมเปิดประตูขยายดินแดนดนตรีของ “อิ้งค์” ไปทั่วโลก กับปักหมุดก้าวแรกในการเดินทาง ผ่านคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ “WWW Shibuya” ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้เป็นโชว์สุดพิเศษของ อิ้งค์ ที่ร่วมจัดขึ้นกับหนุ่มๆ วง THREE1989 วงที่ “อิ้งค์” ได้ทำเพลง “Last Train (ラストトレイン)” ขึ้นมาด้วยกัน

LEO Presents Ink Waruntorn x THREE1989 Live in Tokyo 2022 เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในต่างประเทศของ “อิ้งค์ วรันธร” โดยหลังจากที่เปิดตัวอัลบั้ม bloom. ที่ Tower Records Shibuya ไปเมื่อวันก่อนแล้ว “อิ้งค์” ขอมอบความขยี้ใจของเธอไปให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นผ่านเสียงดนตรีแบบสดๆ กับคอนเสิร์ตของเธอ ซึ่งนี้เป็นอีกหนึ่งงานของ “อิ้งค์ วรันธร” ที่บัตร sold out ตั้งแต่ก่อนวันงาน ขายหมดเกลี้ยงเต็มความจุอีกครั้ง

โชว์ช่วงแรกในวันนี้ เปิดตัวแบบสุดเท่ไปกับหนุ่มๆ THREE1989 ที่ขนเพลงของพวกเขามาให้ฟังกว่าครึ่งชั่วโมง เปิดด้วยเพลงที่ทำให้หลายๆ คนเริ่มรู้จักพวกเขา “UNIVERSE” ก่อนจะต่ออีกสี่เพลงแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “High Times”, “mint vacation”, “UMBRELLA และซิงเกิลล่าสุดของพวกเขา “あぁ今夜” ซึ่งสะกดให้คนฟังย้อนนึกถึงภาพวันวาน ผ่านเมโลดี้ที่เป็นเอกลักษณ์ของวงพวกเขา พอถึงเพลงสุดท้ายของพวกเขา “THREE1989” นำ “Rambling Rose” เพลงที่ Shohey Uemeura นักร้องนำของวงได้แต่งสดๆ ในรายการ TERRACE HOUSE มาเล่น โดยเพลงนี้มีความพิเศษที่เป็นเพลงที่ทำให้ “อิ้งค์” ได้รู้จักกับดนตรีของ THREE1989 นั้นเอง เพราะหลังจากได้ฟัง “อิ้งค์” ก็ประทับใจถึงกับต้องค้นหาโอกาสมาร่วมงาน จนออกมาเป็น  “Last Train (ラストトレイン)“ ที่พวกเรารู้จักกันนั่นเอง

หลังจากจบโชว์ของหนุ่มๆ ไป ก็ถึงเวลาที่อิ้งค์จะมาแจกความสดใสให้แฟนเพลงของเธอถึงย่านชิบูย่า ผ่านเพลงแรกของโชว์ที่เป็นชื่อเล่นของเธออย่าง INK พร้อมต่อด้วยซิงเกิลที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงให้ลั่นกับ “SNAP” และตามมาติด ๆ ด้วย “เผลอหรือตั้งใจ” เพลงที่มีความหมายพิเศษกับอิ้งค์เสมอมา ก่อนจะกล่าวทักทายและสวัสดีทุกคนที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในญี่ปุ่นของ “อิ้งค์” ซึ่งในวันนี้มีทั้งคนญี่ปุ่นพื้นที่ และแฟนๆ ชาวไทยที่บินตามมาฟังกันอย่างเต็มฮอลล์ โดยมีภาพน่ารัก ๆ จากแฟนเพลงที่มาอีกด้วย กับของฝากสุดครีเอทที่นำขนมญี่ปุ่นมาทำเป็นที่คล้องคอให้อิ้งค์แบบ Thailand style

พอทักทายเสร็จ “อิ้งค์” ก็ขอเสิร์ฟความฟินต่อ “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม”, “ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม” และ “ดีใจด้วยนะ” สามเพลงที่เหล่าแฟนเพลงต่างช่วยกันร้องอย่างเต็มเสียง ก่อนที่ “อิ้งค์” จะปรับอารมณ์ในฮอลล์ให้สนุกขึ้นอีกระดับ พร้อมชวนทุกคนมาเต้นไปด้วยกัน กับซิงเกิลฮิตอย่างเพลง “สายตาหลอกกันไม่ได้” และ “ชอบอยู่คนเดียว” ที่ต่างจัดเต็มกับท่าเต้นแบบขยี้ใจ ให้ทุกคนใจฟูกันไปสุด ๆ เลย โดยเมื่อจบสองเพลงนี้ ก็มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษประจำวัน เมื่อพี่ ป๊อด Moderndog อยู่ๆ ก็โผล่ขึ้นมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงในงาน พร้อมร้องเพลง “ตาสว่าง” ซิงเกิลฮิตของ Moderndog ร่วมไปกับ “อิ้งค์” อย่างสนุกสนาน ก่อนจะยกพื้นที่คืนให้ “อิ้งค์” แวะเล่าถึงประสบการณ์ที่มาเล่นดนตรีในญี่ปุ่นของตัวเอง พร้อมย้อนเวลาไปให้ทุกคนผ่าน “เหงาเหงา” เพลงแรกที่เธอเคยมาเล่นบนดินแดนซากุระแห่งนี้

ในช่วงสุดท้ายของโชว์ “อิ้งค์” แวะพักพร้อมพูดถึงประสบการณ์ที่ได้ทำ EP อัลบั้ม bloom. ขึ้นมา โดยเธอเล่าว่าอัลบั้มนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ที่จะขยายดินแดนดนตรีของเธอให้ไปถึงฝันของการเป็นศิลปิน ในแบบ “อิ้งค์ วรันธร” ที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคย ซึ่งหลังจากเล่าเรื่องราวจบไป “อิ้งค์” ก็ดำเนินดินแดนความสุขของเธอต่อ ด้วยเสียงเพลงจากสามซิงเกิลใน EP อัลบั้ม bloom. ที่ร้องเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเพลง “CALL ME”, “STAY” และ “YOU?”

แต่โชว์ของ “อิ้งค์” ในคืนนี้ยังไม่จบเพียงแค่นี้ แม้รถไฟขบวนสุดท้ายใกล้จะออกจากชานชาลาแล้ว ก็ขอปิดก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถไฟด้วยกัน กับ “Last Train (ラストトレイン)” เพลงสุดท้ายที่ได้ร่วมร้องคู่กับ THREE1989 แบบสดๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงสุดท้ายของวันนี้ เป็นฉากที่สร้างความอบอุ่นและอิ่มเอมใจให้กับแฟนเพลงทุกคนที่มา ให้ทุกคนได้ยิ้มและปรบมือไปตาม ๆ กันอย่างมีความสุข

ทั้งหมดนี้ก็คือความขยี้ใจแบบเต็มอิ่ม สองชั่วโมงเต็มๆ ใน LEO Presents Ink Waruntorn x THREE1989 Live in Tokyo 2022 ต้องบอกว่าโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบของ อิ้งค์ วรันธร ในค่ำคืนนี้ได้ผลการตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นและชาวไทยที่มาดู เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความสุขของทุกคนที่ได้เข้าร่วม ให้ได้จดจำไปอีกนานๆ แม้จะเดินทางขึ้นรถไฟเที่ยวสุดท้ายกลับบ้านกันไปแล้วก็ตาม 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “อิ้งค์ วรันธร” ลุยงาน "Live in Tokyo 2022" คอนเสิร์ตต่างแดนครั้งแรกหลังปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook