นุ๊ก สุทธิดา เอาคืน "เต๋า สมชาย" เผยสิ่งที่ขัดใจเวลาเซ็นปกอัลบั้มมาเกือบ 30 ปี (คลิป) | Sanook Music

นุ๊ก สุทธิดา เอาคืน "เต๋า สมชาย" เผยสิ่งที่ขัดใจเวลาเซ็นปกอัลบั้มมาเกือบ 30 ปี (คลิป)

นุ๊ก สุทธิดา เอาคืน "เต๋า สมชาย" เผยสิ่งที่ขัดใจเวลาเซ็นปกอัลบั้มมาเกือบ 30 ปี (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญยุค 90 ที่แฟนๆ ชื่นชอบ สำหรับ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว และละคร เกาะสวาท หาดสวรรค์ ซึ่งล่าสุดนุ๊กได้เผยสิ่งหนึ่งที่เธอเจอจากเต๋าและไม่เคยเปลี่ยน

โดยนุ๊กได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "แคปชั่นลำบากใจมากเลย เล่นไปแล้วก็กลัวจะโดนเอาคืน เอาเป็นว่ารักนะพี่ @somchai_khemglad" ซึ่งในคลิปดังกล่าวนุ๊กได้แซวเต๋าที่เซ็นทับหน้าเธอบนปกวิดีโอ จนตัดสินใจเซ็นลายเซ็นตัวเองบนหน้าของเต๋าแทน พร้อมเล่าว่าเหตุการณ์นี้ก็เกิดกับวิดีโอ เกาะสวาทหาดสวรรค์ ด้วย 

ซึ่งหลายคนที่ดูคลิปก็แซวมิตรภาพของนุ๊กและเต๋าที่ยังไม่เปลี่ยน และหลายคนก็เผยว่าอยากมีโมเมนต์ที่เอาอัลบั้มและเทปผลงานที่ตัวเองเป็นเจ้าของไปให้นุ๊กเซ็นบ้างเวลาไปเจอตามงาน 

เร็วๆ นี้เต๋าและนุ๊ก จะมีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ต RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น ร่วมกับ RAPTOR, ลิฟท์-ออย, เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, โดม ปกรณ์ ลัม, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ, BAZOO, อนัน อันวา และ VITAMIN A (อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน) ซึ่งงานนี้จะจัดวันที่ 17 ธันวาคม ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ นุ๊ก สุทธิดา เอาคืน "เต๋า สมชาย" เผยสิ่งที่ขัดใจเวลาเซ็นปกอัลบั้มมาเกือบ 30 ปี (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook