"ครูสลา" โพสต์หลังดูคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย" เผยเข้าใจแล้วว่าทำไมยืนหนึ่งมา 36 ปี | Sanook Music

"ครูสลา" โพสต์หลังดูคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย" เผยเข้าใจแล้วว่าทำไมยืนหนึ่งมา 36 ปี

"ครูสลา" โพสต์หลังดูคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย" เผยเข้าใจแล้วว่าทำไมยืนหนึ่งมา 36 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางเดือนที่ผ่านมาคอนเสิร์ต SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นคอนเสิร์ตที่มีคนดังเข้าชมจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สลา คุณวุฒิ นักแต่งเพลง ศิลปินแห่งชาติประจำปี 2564 ในสาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) ที่มาโพสต์ความรู้สึกหลังชม  

โดยครูสลาได้เผยภาพขณะไปดูคอนเสิร์ตและพิมพ์ว่า "..โตมากับเพลงพี่เบิร์ด.." ครั้งแรก ที่ได้ชมคอนเสิร์ตของ พี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์...ศิลปิน ผู้เป็นดั่งญาติสนิทของทกครอบครัวในสังคมไทย...กว่า 36 ปี ที่ยืนหยัด...มีคำถามแนบมา กับความชื่นชมเสมอว่าอะไรคือเหตุผล ให้คนๆนึง" ยืนหนึ่ง" ในใจผู้คน มายาวนาน อย่างมั่นคง"

ซึ่งในช่วงท้ายข้อความครูสลาได้พิมพ์ว่า "ทุกการแสดงออกบนเวทีคือคำตอบและคำอธิบายทุกอย่าง...ไม่ใช่เพียงความสุข ความสนุก กับคุณภาพ และรูปแบบในการนำเสนอ...แต่..ยังเหมือนได้ศึกษา บทเรียนหนึ่งของ " วิชาซุป'ตาร์" ที่ทรงคุณค่าอย่างยิ่งต่อการเรียนรู้" 

ก่อนหน้านี้ตัวของเบิร์ด ธงไชย เคยมอบมาลัยแสดงความยินดีกับครูสลา ในฐานะศิลปินแห่งชาติ ตอนที่ทั้งสองร่วมงาน เพชรในเพลง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ครูสลาประทับใจจนนำมาเล่าให้แฟนๆ ฟัง 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ครูสลา" โพสต์หลังดูคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย" เผยเข้าใจแล้วว่าทำไมยืนหนึ่งมา 36 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook