WayV ส่งภาพทีเซอร์คัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่ “Phantom” 9 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

WayV ส่งภาพทีเซอร์คัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่ “Phantom” 9 ธ.ค. นี้

WayV ส่งภาพทีเซอร์คัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่ “Phantom” 9 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WayV ยูนิตจีนของ NCT ปล่อยภาพทีเซอร์โปรโมตมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า Phantom ปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ 9 ธ.ค. นี้

WayV The 4th Mini Album 〖Phantom〗

Phantom เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของ WayV ที่เป็นการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในรอบ 1 ปี 9 เดือน หลังปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมเพลงไตเติล “Kick Back” ในเดือนมีนาคม 2021 ก่อนสมาชิกจะทยอยปล่อยเพลงยูนิตย่อย WayV-Kun & Xiaojun ในเพลง “Back to You (这时烟火)” และเพลง “Low Low” จาก WayV-Ten & Yangyang ในปีเดียวกัน โดยทั้งสองเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้ม Phantom ที่มีเพลงทั้งหมด 8 เพลง รวมถึงเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม "Phantom" ด้วย

ก่อนหน้านี้ WayV มีแผนจะปล่อยเพลง “Jalapeño” ของยูนิตย่อย WayV-Lucas & Hendery ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 แต่ ลูคัส หนึ่งในสมาชิกของวงพักงานอย่างไม่มีกำหนด ทำให้คัมแบ็คครั้งนี้ของ WayV เป็นการคัมแบ็คครั้งแรกด้วยสมาชิก 6 คน

ในปี 2022 สมาชิกทั้งสองคนของ WayV ทั้ง คุน และ หยางหยาง ได้ร่วมกับ แทอิล สมาชิก NCT ในยูนิต NCT 127 ปล่อยเพลง Rain Day” ในนามของ NCT U โดยเป็นหนึ่งในเพลงโปรเจกต์ NCT LAB และสมาชิกชาวไทย เตนล์ ได้ปล่อยเพลง “Birthday” ที่เป็นเพลงในโปรเจกต์เดียวกันออกมาเช่นกัน

WayV เดินทางไปประเทศจีนเรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมโปรโมตอัลบั้มใหม่ ต้องรอฟังกันว่า “Phantom” ของ WayV จะออกมาในแนวไหน แต่รับรองว่าสมการรอคอยแน่นอน เฝ้าหน้าจอรอวันที่ 9 ธ.ค. เอาไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook