เติร์ด Tilly Birds โพสต์ถึงพ่อกับแม่ที่ล่วงลับ หลังได้รางวัลใหญ่จากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" | Sanook Music

เติร์ด Tilly Birds โพสต์ถึงพ่อกับแม่ที่ล่วงลับ หลังได้รางวัลใหญ่จากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก"

เติร์ด Tilly Birds โพสต์ถึงพ่อกับแม่ที่ล่วงลับ หลังได้รางวัลใหญ่จากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน The Guitar Mag Awards 2022 วงดนตรี Tilly Birds ได้เป็นศิลปินที่กวาดรางวัลมากที่สุด โดยทางวงได้รับรางวัล Best Band Of The Year และ Single Hits of The Year ในขณะที่สมาชิก บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ ได้รับรางวัล Best Producer of The Year จากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" เช่นเดียวกับ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา ที่ได้รับรางวัล Best Songwriter of The Year ซึ่งเติร์ดได้นำเรื่องราวการสูญเสียคุณพ่อและคุณแม่มาแต่งเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" และได้โพสต์อุทิศรางวัลให้กับพ่อกับแม่ 

โดยเติร์ดได้พิมพ์ข้อความว่า " I'm sharing this with you because it's your song And I thank my band for the love they poured into this song. You're my family too" ซึ่งแปลได้ว่า "ผมขออุทิศรางวัลนี้กับพ่อกับแม่ เพราะเป็นเพลงของพ่อกับแม่ และขอบคุณวงสำหรับความรักที่ทุ่มเทให้กับเพลงนี้ พวกนายคือครอบครัวเหมือนกัน"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวเติร์ดก็มีเพื่อนศิลปินหลายคนเข้ามาส่งกำลังใจ ในขณะที่ บิลลี่ ณัฐดนัย มือกีตาร์วง Tilly Birds ได้มาคอมเมนต์ "Brother from another mother" ที่สื่อว่าเติร์ดก็เป็นครอบครัวเขาเช่น 

สำหรับเพลง "ถ้าเราเจอกัน" เป็นผลงานของวง Tilly Birds ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน และล่าสุดหลังปล่อยเพลงดังกล่าววงกล่าวทางวงได้กลับมากับเพลง "ตัวเลือก ตัวรอ" ที่เป็นจุดเริ่มต้นของอัลบั้มใหม่ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เติร์ด Tilly Birds โพสต์ถึงพ่อกับแม่ที่ล่วงลับ หลังได้รางวัลใหญ่จากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook