Jackson Wang กับการสร้างตำนานไวรัลแบบรัวๆ ในไทย ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่รอคอย | Sanook Music

Jackson Wang กับการสร้างตำนานไวรัลแบบรัวๆ ในไทย ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่รอคอย

Jackson Wang กับการสร้างตำนานไวรัลแบบรัวๆ ในไทย ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่รอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าตลอดปีที่ผ่านมาหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย แฟนๆ ได้เห็น Jackson Wang ทำกิจกรรมจำนวนมากในไทย จนเราหายคิดถึง 2 ปีที่ไม่ได้เจอเขากันไปเลย ซึ่งหลายๆ โอกาสที่เขาได้รับนั้น บอกเลยว่าพิเศษสุดๆ และแสดงให้เห็นเลยว่าเขาเป็นที่รักของแฟนๆ ชาวไทย 

โดยในการมาไทย เราได้เห็นแจ็คสันขึ้นแสดงงาน THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ที่เป็นการดวลแข้งของสองทีมดังจากเกาะอังกฤษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งกระแสตอบรับดีสุดๆ ทั้งวันแถลงข่าว ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์กาแฟและงานแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่จัดในไทย รวมไปถึงการเป็นศิลปินต่างชาติคนแรกที่มารายการ ร้องข้ามกำแพง ซึ่งหลายๆ กิจกรรมของแจ็คสันก็ได้ร่วมงานกับ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล หรือ MILLI แร็ปเปอร์หญิงจากไทยที่โกอินเตอร์รัวๆ 

และนอกจากอีเวนต์แล้ว แจ็คสันยังเป็นที่พูดถึงจากโมเมนต์ความใส่ใจแฟนคลับที่มารอ การรับประทานอาหารเมนูดังอย่างข้าวผัดอเมริกัน รวมถึงการไปเตะฟุตบอลกับคนดังในไทยอย่าง Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล 

ซึ่งความฮอตในไทยของแจ็คสัน ก็ทำให้เราไม่แปลกใจที่คอนเสิร์ต  JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK ในวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2022 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า ขายบัตรหมดเกลี้ยง ซึ่งใครที่มีบัตรแล้ว ไม่ควรพลาดจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Jackson Wang กับการสร้างตำนานไวรัลแบบรัวๆ ในไทย ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook