เปิดวาร์ป De Flamingo วงร็อคไทยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาที่เล่นโชว์ให้ Jackson Wang | Sanook Music

เปิดวาร์ป De Flamingo วงร็อคไทยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาที่เล่นโชว์ให้ Jackson Wang

เปิดวาร์ป De Flamingo วงร็อคไทยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาที่เล่นโชว์ให้ Jackson Wang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับงาน JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK ในวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2022 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ Jackson Wang ที่โปรดักชั่นอัดแน่น และมีดนตรีที่เร้าใจ จนเราอยากขอแนะนำวงดนตรี De Flamingo ศิลปินกลุ่มที่เป็นวงดนตรีแบ็คอัพงานครั้งนี้ผู้อยู่เบื้องหลังซาวด์เท่ๆ ของงาน และยังปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "Blue" ออกมาในอินสตาแกรมวงด้วย

De Flamingo และ Jackson Wang De Flamingo และ Jackson Wang  

โดยวง De Flamingo เป็นศิลปินกลุ่มที่นำโดยนักศึกษาจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลอย่าง โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ และกีตาร์), ปอม-กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) จา-สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) ซึ่งโบนัสเป็นผู้ที่คิดชื่อ De Flamingo ขณะคิดถึงนกฟลามิงโก้ ซึ่งเขาบอกกับทาง Sanook Music ในการสัมภาษณ์ตอนปล่อยซิงเกิลแรก พร้อมบอกว่าพวกเขาเป็นวงอินดี้ร็อคที่ผสมผสานความเป็นอิเล็กทรอนิกส์และเปิดรับการผสมผสานดนตรีใหม่ๆ ทุกแนวแบบไร้ขีดจำกัด  

De Flamingo De Flamingo

สำหรับวง De Flamingo ได้เข้ามาสู่ชายคา What The Duck ในปี 2016 โดยที่ผ่านมาพวกเขามี EP Album ที่ชื่อว่า The Four Men Go และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง KNIP ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขามีเพลงฮิตติดหู อาทิ “รั้น” , “คนสำคัญ”, “ฟังก่อน”, “หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว” และเพลง “ดับ(Dare)”

De Flamingo De Flamingo

ความโดดเด่นของ De Flamingo ได้ทำให้พวกเขา เป็นชื่อที่อยู่ตามหลากหลายงานเทศกาลดนตรีของไทยเสมอ ไม่ว่าจะ Melody of Life 12, VERY Festival, Jam Fest และในปี 2019 เคยเป็นวงเปิดให้กับงาน Circa Waves Live in Bangkok อีกด้วย และในสัปดาห์เดียวกับงาน JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK พวกเขาก็มีการแสดงที่งาน Monster Music Festival 2022 ในวันเสาร์ช่วง 16.00 ด้วย 

De Flamingo De Flamingo

ใครที่อยากสัมผัสความร็อคแบบฉบับ De Flamingo ล่าสุดพวกเขาปล่อยเพลงใหม่ “เท่าที่มี(You & Me)” และ "คนสุดท้ายที่คิดถึง (Still the same)" ออกมาด้วย โดยแฟนๆ สามารถสัมผัสความร็อคแบบพวกเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดวาร์ป De Flamingo วงร็อคไทยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาที่เล่นโชว์ให้ Jackson Wang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook