นัน ไมค์ทองคำ โพสต์หลังงาน "หอบรักขึ้นดอย" ฝากซึ้งถึงแฟนๆ ที่ร่วมฉลองรับปริญญา | Sanook Music

นัน ไมค์ทองคำ โพสต์หลังงาน "หอบรักขึ้นดอย" ฝากซึ้งถึงแฟนๆ ที่ร่วมฉลองรับปริญญา

นัน ไมค์ทองคำ โพสต์หลังงาน "หอบรักขึ้นดอย" ฝากซึ้งถึงแฟนๆ ที่ร่วมฉลองรับปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงานหอบรักขึ้นดอยที่ นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา แชมป์ ไมค์ทองคำ 6 กับแฟนเพลงและครอบครัวได้ฉลองการจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จ.ตาก ของนัน 

โดยนันได้เล่าถึงงานว่า "งานหอบรักขึ้นดอย ณ อาศัยไพรพนาดีใจมากๆที่งานนี้สำเร็จไปด้วยดี ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ขอบคุณรางวัลน้ำใจ ทั้งงานรับปริญญา และงานที่บ้านครับ ขอบคุณพี่ๆทุกๆคนที่มาร้องเพลงให้ชาวบ้านและแม่ๆฟังครับ ขอบคุณคุณครู ผอ โรงเรียนบ้านแม่อมกิทุกๆคนครับ ขอบคุณ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่วะหลวงครับ"

และช่วงท้ายเขาได้ทิ้งท้าย "สุดท้ายนี้ขอบคุณที่รักผมมาตลอด 5 ปี ตั้งแต่ผมเริ่มประกวดจนถึงทุกวันนี้ ถ้าผมไม่มีแม่ๆที่รักผมเหนียวแน่นขนาดนี้ ก็ไม่มีอนันต์ อาศัยไพรพนาแล้วครับ ขอบพระคุณอีกครั้งนะครับที่รักผมและครอบครัว แถมยังเผื่อแผ่ความรักให้พี่น้องกะเหรี่ยงของผมด้วย สุดท้ายนี้ผมและครอบครัวอาศัยไพรพนา ขอกราบขอบพระคุณแม่เอื้อยเจ้าภาพใหญ่และแม่ๆ ทุกๆ บ้านแต่ละซุ้ม ที่ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ด้วยนะครับ รักแม่ๆ ทุกๆ คนจากใจครับ" จนแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย 

นอกจากการเรียนและธุรกิจส่วนตัวแล้ว ปีที่ผ่านมานันก็มากับซิงเกิล "คำตอบของชีวิต" ซึ่งคราวนี้เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ ที่มาเขียนเนื้อร้องจนผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นัน ไมค์ทองคำ โพสต์หลังงาน "หอบรักขึ้นดอย" ฝากซึ้งถึงแฟนๆ ที่ร่วมฉลองรับปริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook