ททท. เผยเหตุผลที่เลือกสนับสนุนคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023 | Sanook Music

ททท. เผยเหตุผลที่เลือกสนับสนุนคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023

ททท. เผยเหตุผลที่เลือกสนับสนุนคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแถลงข่าว คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023 เผยเหตุผลว่าทำไมคอนเสิร์ตนี้ถึงสำคัญกับประเทศไทย

วันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา, มร.นีล ทอมป์สัน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลฟ์ เนชั่น เทโร จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), คุณลาวัลย์ ชุมสาย ณ อยุธยา General Manager Tero Radio และ ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023 ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ และพูดถึงปรากฏการณ์สำคัญของคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “วง BLACKPINK ถือเป็นกลุ่มศิลปินแถวหน้าของโลกที่ได้สร้างปรากฏการณ์ และมีอิทธิพลอย่างกว้างขวางแทบทุกวงการ โดยเฉพาะหนึ่งในสมาชิกจากทั้งสี่คนในวง BLACKPINK คือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ศิลปินชาวไทยที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในการประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมอันงดงามของประเทศไทยมาโดยตลอด และมีผู้ติดตามชมผลงานเป็นจำนวนมากจากทั่วโลก อันจะเป็นการช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้มีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศได้เป็นอย่างดี

สำหรับเหตุผลที่เลือกสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในครั้งนี้ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ระบุว่า

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เล็งเห็นว่า การจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023 จะมีส่วนสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ประเทศไทยในด้านการเป็น Music Destination โดยใช้หลัก Music Destination marketing เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนให้แก่อุตสาหกรรมการ ท่องเที่ยว และเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ 

“เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยในการสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าและมุ่งสู่ความยั่งยืนในมิติต่างๆ สร้างความเติบโตทางเศรษฐกิจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงในกลุ่มตลาดระยะใกล้ (Short Haul) ทั้งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม สาธารณรัฐสิงคโปร์ และมาเลเซีย ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย”

มร.เนล ทอมป์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์

มร.เนล ทอมป์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ผ่านการแสดงอันทรงพลังของศิลปินด้วยโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ทั้งแสงสีเสียง อันจะสร้างความสุข ความสนุก และความประทับใจ ให้กับแฟนๆ อย่างเต็มอิ่ม

รวมถึงมุ่งเน้นเรื่องการอำนวยความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับแฟนๆ ทุกท่านที่มาร่วมชมการแสดง และเราพร้อมจะคัดสรรศิลปินระดับโลกที่แฟนๆ ชื่นชอบ นำมาเปิดการแสดงในประเทศไทยให้ทุกคนได้ชมอย่างต่อเนื่อง”

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

ทางด้านของ ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023 นอกจากจะสะท้อนความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการเติมเต็มทุกความสุขและรอยยิ้ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มอบสิ่งที่ดีที่สุดแทนคำขอบคุณคนไทยและลูกค้าทรู คนสำคัญ มาอย่างสม่ำเสมอแล้ว ยังตอกย้ำศักยภาพของ ทรู 5G ผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะอันดับ 1 ที่เร็ว ครบ แรง ล้ำกว่า และทรูไอดี เจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอปพลิเคชันที่ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา สิทธิพิเศษดีลดีร้านดัง พร้อมสะสมทรูพอยท์ได้ทุกวัน

“ในครั้งนี้ ขอเชิญชวนลูกค้ากลุ่มทรู พร้อมชาว BLINKs สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกกับกิจกรรมสุดพิเศษ ลุ้นรับ VIP Package บัตรคอนเสิร์ต สิทธิ์เข้าชมรอบ Sound Check ที่หาที่ไหนไม่ได้ รวมถึงซีดี และโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นของ 4 สาว ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition จากทรู โดยลูกค้าทรูและลูกค้าใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย อาทิ ทรู 5G ซื้อแพ็กเกจที่ร่วมแคมเปญ ลุ้น Top Spender, ร่วมสนุก Popular vote, ซื้อแพ็กเกจ TrueID+ ลุ้นรับของรางวัล ได้ที่ https://www.true.th/trueblink

คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023 จัดขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2023 ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) บัตรราคา 9,600 / 6,800 / 6,600 / 5,800 / 5,600 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทั้งสาขาและออนไลน์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ททท. เผยเหตุผลที่เลือกสนับสนุนคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook