ยอดวิวพุ่ง! F.HERO ดึง YUGYEOM ประกบ “Twopee” ในเพลงใหม่ “OOOWEE” | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! F.HERO ดึง YUGYEOM ประกบ “Twopee” ในเพลงใหม่ “OOOWEE”

ยอดวิวพุ่ง! F.HERO ดึง YUGYEOM ประกบ “Twopee” ในเพลงใหม่ “OOOWEE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทยอย่าสม่ำเสมอ สำหรับ F.HERO ศิลปิน นักแต่งเพลง และแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ของเมืองไทย เจ้าของเพลงเมก้าฮิตถล่มถลาย คัมแบ็คกลับมารันวงการอีกครั้ง ด้วยการจับมือซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนเอเชียอย่าง YUGYEOM (ยูคยอม) สังกัดค่ายเพลง AOMG และเมมเบอร์จากวง GOT7 มาร่วมงานครั้งแรก พร้อมเสริมทัพศิลปินแถวหน้าของวงการ Hip Hop อย่าง TWOPEE ในเพลงใหม่ล่าสุด “OOOWEE”

โดยเพลงใหม่กอล์ฟได้แรงบันดาลใจมาจากเสียงอุทาน เหมือนความรู้สึกแรกที่เราเจออะไรดีๆ หรือ อะไรที่เจ๋งๆ ก็มักจะอุทานว่า “ว้าว” เลยหยิบเอาคำนี้มาใช้กับสถานการณ์ตอนเจอสาวสวยสุด Sexy ถ่ายทอดดนตรีแนว Club สุดเดือดที่เพิ่มดีกรีความอินเตอร์ไปอีกขั้น จนล่าสุดยอดวิวทะลุแสนแถมติดเทรนด์มาแรงด้วย (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน)

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ยังถือเป็นการรวมตัวของสุดยอดโปรดิวเซอร์มากฝีมือระดับอินเตอร์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Kilo Keys และ NINO รวมถึงได้ Kevo นักแต่งเพลงจาก Atlanta ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง HipHop ดังๆ จากอเมริกามาช่วยเขียนเนื้อเพลงเจ๋ง ๆ นอกจากนั้นยังได้แร็ปเปอร์อินเตอร์อย่าง “OG BOBBY” มาร่วมเขียนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษด้วย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความเท่หลากหลายสัญชาติไว้ในเพลงเดียวกันอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! F.HERO ดึง YUGYEOM ประกบ “Twopee” ในเพลงใหม่ “OOOWEE”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook