ITZY คัมแบ็คกับเพลงลุคสนุกๆ แสนเท่ในเพลงใหม่ “Cheshire” | Sanook Music

ITZY คัมแบ็คกับเพลงลุคสนุกๆ แสนเท่ในเพลงใหม่ “Cheshire”

ITZY คัมแบ็คกับเพลงลุคสนุกๆ แสนเท่ในเพลงใหม่ “Cheshire”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปีสุดยุ่งของ ITZY ที่ปล่อยเพลงใหม่ๆ มาให้เราฟังกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี คัมแบ็คล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. กับเพลงใหม่ “Cheshire” ที่มาพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ชื่อเดียวกับเพลงไตเติล CHESHIRE

“Cheshire” มาพร้อมท่อนจำอย่าง “Hey, why so serious?” เป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์ที่มาพร้อมข้อความที่อยากย้ำเตือนให้เชื่อในความรู้สึกที่มีให้แม้ว่าจะเจอกับคำถามมากมายที่ชวนทำให้สับสนหรือสถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เกิดความกังวลใจก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ITZY ปล่อยเพลงภาษาญี่ปุ่น “Voltage” ในเดือนเมษายน ก่อนจะปล่อยมินิอัลบั้ม Checkmate พร้อมเพลงไตเติล “Sneakers” ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกลับมาปล่อยเพลงภาษาญี่ปุ่น “Blah Blah Blah” รวมถึงเพลงภาษาอังกฤษ “Boys Like You” ในเดือนตุลาคม ก่อนจะกลับมาคัมแบ็คอย่างเป็นทางการด้วย “Cheshire” ในเดือนพฤศจิกายน เรียกได้ว่าแฟนๆ ชาว MIDZY ได้ฟังเพลงใหม่ๆ ของ ITZY ตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่นั้น ITZY ยังเตรียมเดินสายเวิลด์ทัวร์แสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย MIDZY ชาวไทยเจอตัวจริงของทั้ง 5 สาวได้ใน ITZY THE FIRST WORLD TOUR BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ITZY คัมแบ็คกับเพลงลุคสนุกๆ แสนเท่ในเพลงใหม่ “Cheshire”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook