ฮยอนอา-ดอน เลิกกันแล้ว หลังคบหากันนานกว่า 6 ปี | Sanook Music

ฮยอนอา-ดอน เลิกกันแล้ว หลังคบหากันนานกว่า 6 ปี

ฮยอนอา-ดอน เลิกกันแล้ว หลังคบหากันนานกว่า 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮยอนอา (HyunA) และ ดอน (Dawn) คู่รักไอดอลที่แฟนๆ หลายคนคอยเชียร์และให้กำลังใจกันมาหลายปี เลิกรากันเรียบร้อยแล้วด้วยดี โดยฮยอนอาเป็นฝ่ายโพสต์ลง Instagram ส่วนตัวเมื่อวันที่ 30 พ.ย. เพื่อแจ้งข่าวให้กับแฟนๆ ทราบข่าวร้ายด้วยตัวเองสั้นๆ ว่า

“เราสองคนเลิกกันแล้วนะคะ

พวกเราตัดสินใจที่จะคงสถานะเป็นเพื่อน และเพื่อนร่วมงานที่ดี นับแต่นี้ไป

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและคอยดูเราสองคนมาอย่างดีตลอดนะคะ”

ฮยอนอา (HyunA) และ ดอน (Dawn)Instagram @hyunah_aa

ฮยอนอา และ ดอน เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ “คู่รักไอดอล” ที่คบหากันมานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่แอบคบกันในปี 2016 จนทั้งคู่ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชนในช่วงปี 2018 โดยทั้งคู่ต้องแลกกับการต้องออกจากค่ายเพลงต้นสังกัดเก่าของทั้งคู่อย่าง Cube Entertainment เพราะทางค่ายไม่อยากให้ทั้งคู่เปิดเผยว่าคบกัน จนกระทั่งในที่สุดทั้งฮยอนอาและดอนก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงใหม่ของ PSY อย่าง P Nation และทำผลงานออกมาทั้งของตัวเอง และในฐานะศิลปินคู่ด้วยกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ทั้งฮยอนอาและดอนโพสต์รูปทั้งคู่ที่สวมแหวนสวยลักษณะเดียวกัน พร้อมแคปชั่น “MARRY ME” จากดอน และ “แน่นอนว่าตอบ yes” จากฮยอนอา ทำให้แฟนๆ มั่นใจแล้วว่าดอนได้ข้อฮยอนอาแต่งงานเรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่คบหากันนาน 5 ปีในตอนนั้น 

ข่าวที่ทั้งคู่เลิกกันจึงค่อนข้างเป็นเรื่องน่าแปลกใจกับแฟนๆ ที่เห็นการเคลื่อนไหวในโซเชียลของทั้งคู่อยู่เสมอ และทั้งคู่ยังโพสต์ภาพของกันและกันอยู่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นภาพที่ฮยอนอาและดอนถ่ายแบบนิตยสาร GQ ด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ ฮยอนอา-ดอน เลิกกันแล้ว หลังคบหากันนานกว่า 6 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook